Loạt hot girl bị tố bán hàng, quảng cáo 'không có tâm'

Bạn gái Quang Hải, hot girl Hàn Hằng hay Thúy Vi là những cô nàng dựa vào lượng người theo dõi "khủng" để kiếm tiền nhưng lại quảng cáo sai sự thật khiến người dùng mất lòng tin.

Dựa vào sự nổi tiếng để bán hàng online hoặc trở thành gương mặt quảng cáo đang là xu hướng "hái ra tiền" nhiều người trẻ theo đuổi.

Tuy nhiên, không ít những “hot face” có lượt follow "khủng" từng bị dân mạng "bóc phốt" quảng cáo "không có tâm", cụ thể là không trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhưng vẫn giới thiệu cho mọi người.

Những người này bị cho là đăng bài quảng cáo vì lợi nhuận trước mắt. Không ít khách hàng cảm thấy "hoang mang" khi "trót" đặt lòng tin vào họ.

Quảng cáo "bất chấp"

Từng khẳng định với Zing.vn mình chưa bao giờ đụng dao kéo, thế nhưng mới đây Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hoá) lại đăng review về dịch vụ nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ khiến dân mạng bất ngờ.

Loat hot girl bi to ban hang, quang cao 'khong co tam' hinh anh 1
Hàn Hải Hằng bị chỉ trích khi nói chưa từng đụng chạm dao kéo nhưng lại đi quảng cáo dịch vụ nâng ngực. Ảnh chụp màn hình. 

Theo đó, hot girl ĐH Văn hoá Thể thao và Du lịch tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một.

Về phía trung tâm thẩm mỹ, họ cũng chụp lại màn hình story của Hàn Hằng và đăng trên fanpage.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu hot girl này gây hoang mang cho người theo dõi khi quảng cáo một cách bất chấp.

Tận dụng sự nổi tiếng, Hàn Hằng PR khá nhiều nhãn hiệu khác nhau.

Với các sản phẩm dưỡng tóc, cô quảng cáo tới 3-4 loại. Với mục đích tăng vòng 1, cô gợi ý cho các followers của mình dùng tới vài loại bột uống.

Nổi tiếng với danh xưng bạn gái cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê thu hút lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân. Cùng với đó, cô được không ít nhãn hàng để mắt, mời quảng cáo.

Tuy nhiên, Nhật Lê từng khiến người hâm mộ thất vọng, quay lưng khi bị "bóc phốt" quảng cáo sai sự thật.

Cụ thể, cuối tháng 8 năm ngoái, cô nàng đã PR thuốc giảm cân và tăng cân chỉ cách nhau 5 ngày. Sau đó, cô lại tiếp tục quảng cáo sản phẩm tăng chiều cao.

Sau vụ lùm xùm, hình ảnh của 9X Quảng Nam bị ảnh hưởng ít nhiều, phần lớn bình luận bày tỏ họ không còn tin tưởng những sản phẩm mà cô nàng quảng cáo nữa.

Nhật Lê chọn giải pháp im lặng giữa tâm bão. Nhưng dân mạng tiếp tục "ném đá" cô khi vẫn đăng quảng cáo thuốc giảm cân.

Nhiều người cho rằng việc quảng cáo chẳng có gì sai nhưng là hot girl nổi tiếng, được công chúng yêu mến, nàng WAGs 9X không nên vì lợi nhuận trước mắt mà đánh mất lòng tin của người theo dõi.

Loat hot girl bi to ban hang, quang cao 'khong co tam' hinh anh 2
Loat hot girl bi to ban hang, quang cao 'khong co tam' hinh anh 3
Nhật Lê từng bị "ném đá" khi quảng cáo "bất chấp" dù chưa trải nghiệm sản phẩm. Ảnh chụp màn hình.

Bị tố bán hàng fake

Năm 2018, hot girl Thúy Vi - bạn gái cũ của thiếu gia Phan Thành - bị dân mạng tố bán kem trộn gây mẩn ngứa cho khách hàng.

Cụ thể một tài khoản Facebook có tên D. đăng tải hình ảnh bị nổi mẩn đỏ khắp người sau khi sử dụng kem làm trắng da mua của Thúy Vi.

Loat hot girl bi to ban hang, quang cao 'khong co tam' hinh anh 4
Thúy Vi từng bị khách hàng tố bán kem trộn kém chất lượng gây nổi mẩn. Ảnh chụp màn hình.

Ở phần bình luận trang fanpage của hãng kem, một tài khoản khác cũng than vãn việc "càng dùng da càng sạm" sau khi sử dụng sản phẩm "hot girl Cà Mau" bán.

Trước những lời chỉ trích, Thúy Vi lên tiếng kêu oan. Cô đăng tải hình ảnh tài khoản tên D. dùng ảnh nổi mề đay trên mạng để vu khống mình.

Song vụ việc khiến nhiều khách hàng mất niềm tin, cho rằng việc cô bán kem trộn trắng da cấp tốc là gây hại cho người khác.

Tháng 4/2015, hot girl Kelly (tên thật Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990) từng bị dân mạng chỉ trích vì bán hàng nhái.

Theo đó, người này rao bán những đôi Superstar - dòng giày từng "làm mưa làm gió" của Adidas - với giá 1,5 triệu đồng và khẳng định đó là hàng auth (hàng xịn).

Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ sau đó chỉ ra các dấu hiệu cho thấy đây là giày fake (hàng nhái).

Ngay khi sự việc gây chú ý, Kelly bày tỏ, chính cô cũng bị lừa từ người cung cấp giày và không hề biết những đồ mình đang bán là hàng fake.

Sau đó, hot girl sinh năm 1990 đã trả lại tiền cho khách hàng, đồng thời dừng bán để không mang tiếng lừa đảo. Cô cũng lập tức xóa những dòng đăng tải, rao bán về đôi giày này.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !