Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài với giá bán chắc chắn không hề rẻ

Tại các trang bán hàng online của nước ngoài thật bất ngờ khi mì ăn liền Việt chính là sản phẩm góp mặt khá nhiều. Sản phẩm này đang dần chinh phục người bản xứ và mang hương vị Việt quảng bá tới bạn bè thế giới.

Tại Nhật Bản

Tại xứ sở mặt trời mọc, không khó để tìm mua các loại mì ăn liền của quê hương. Tuy nhiên, nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi phát hiện các sản phẩm mì ăn liền của Việt Nam cũng đang có mặt tại các trang thương mại điện tử bán hàng của Nhật Bản.

Xen kẽ với các loại mì của Nhật, người ta dễ dàng phát hiện ra các thương hiệu Việt cũng có mặt tại đây. 

Bạn có thể bắt gặp các loại như Omachi sườn hầm ngũ quả, Omachi sốt bò hầm, mì Modern tôm hay mì Hảo Hảo tại một trang bán hàng online của Nhật.

hào - Ảnh 1.

Giá bán của Omachi sườn hầm ngũ quả và Omachi sốt bò hầm là 1.980 yên (tương đương với 425.000 đồng). Mì ăn liền Modern tôm có giá là 2.980 yên (tương đương với 640.000 đồng).

hào - Ảnh 2.

Tương tự như mì ăn liền Modern, thùng Hảo Hảo dạng hộp cũng có giá bán là 2.980 yên (tương đương với 640.000 đồng/thùng).

Tại Hàn Quốc

Người dân Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến là luôn hứng thú và tò mò về ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là với các món mì ăn liền.

Chính vì thế, hàng loạt các thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng, thường được ưa chuộng tại Việt Nam cũng đã góp mặt trong danh sách những đồ ăn xuất ngoại tại Hàn.

Đây là cách để người tiêu dùng Việt đang sống tại nước ngoài có thể tìm về hương vị thân quen cũng là một cơ hội để quảng bá món ăn quê hương tới người dân Hàn Quốc.

hào - Ảnh 3.

Thùng mì ăn liền Hảo Hảo đang được bán tại Hàn với giá 11.75 đô (tương đương với 271.000 đồng).

hào - Ảnh 4.

Các dòng mì ăn liền khác đều chung giá 14.27 đô (tương đương với 329.000 đồng).

Tại Anh

Đối lập với các nước bạn ở trên, tại Anh, giá mì ăn liền Việt Nam lại có giá bán khá mềm nhờ sự xuất hiện của các dòng mì ăn liền giá rẻ. Góp mặt trong danh sách có thể kể tới như mì Vị Hương, Gấu đỏ, Hảo Hảo, Colusa.

hào - Ảnh 5.

Giá bán mì ăn liền Vị Hương trên đất Anh là 69.000 đồng/gói.

hào - Ảnh 6.

Của Gấu Đỏ là 460.000 đồng/thùng.

hào - Ảnh 7.

Của Colusa là 230.000 đồng/gói.

hào - Ảnh 8.

Và Hảo Hảo là 115.000 đồng/thùng.

Tại Đức

Thật ngạc nhiên khi góp mặt trong danh sách này lại có đất nước Đức. Tại các trang thương mại điện tử của Đức, bạn cũng có thể tìm thấy các loại mì ăn liền của Việt Nam xuất hiện.

Góp mặt trong danh sách này có thể kể tới mì ăn liền Lẩu Thái hương vị tôm, mì ăn liền Hảo Hảo, mì ly.

Giá bán của các loại mì ăn liền Việt tại Đức so với mặt bằng chung là cao nhất. 1 gói mì Lẩu Thái cay được bán với giá 536.000 đồng.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 9.

Mì Lẩu Thái đang được bán trên thị trường Đức với giá 536.000 đồng/thùng.

Mì Hảo Hảo được bán với giá 228.000 đồng tới 450.000 đồng/thùng tùy hương vị.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 11.

Tại Nga

Cùng giống như các nước khác, người tiêu dùng tại Nga cũng đang được thưởng thức hương vị mì ăn liền Việt nhờ việc mua sắm tại các trang thương mại điện tử.

Đặc biệt, sự xuất hiện của dòng mì ăn liền bình dân Miliket đã khiến nhiều người tiêu dùng phải ngạc nhiên.

Ngoài ra, cũng có sự góp mặt của các loại mì ăn liền khác như Vị Hương, Phúc Hảo, Cung Đình.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 12.

Mì ăn liền Miliket đang được bán tại Nga với giá 720.000 đồng/1 gói to gồm 16 miếng.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 13.

Dòng mì ăn liền giá rẻ Vị Hương của Việt Nam đang được bán với giá 115.000 đồng/thùng.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 14.

Mì ăn liền rau nấm với hương vị chay cũng đã xuất hiện tại Nga và được bán trên website với giá 86.000 đồng/thùng.

Cấp báo: Mì ăn liền Việt âm thầm có mặt tại nhiều trang bán hàng online của nước ngoài, giá bán cao ngất có nơi hơn 5 trăm nghìn/gói - Ảnh 15.
 

Nhịp sống Việt

 

Deloitte: Người Việt có thể kiếm chục tỷ USD mỗi năm nhờ vũ trụ ảo metaverse

Phân tích của Deloitte chỉ ra rằng, vũ trụ ảo metaverse có thể thúc đẩy GDP của các nền kinh tế Châu Á tăng lên mức 1,4 nghìn tỷ USD vào năm 2035.

13 trường đại học thành lập Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có vai trò kết nối, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt là nguồn lực đễ hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên.

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge 2022 được tổ chức tại sàn chứng khoán Nasdaq

VietChallenge là cuộc thi kêu gọi vốn dành cho những công ty startup gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay, vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại sàn chứng khoán Nasdaq trên quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ.

Phép thử cho các giải pháp đổi mới sáng tạo

Các giải pháp đổi mới sáng tạo tốt nhất được lựa chọn từ Chương trình Đổi mới sáng tạo Việt Nam, sẽ được triển khai ở nhiều địa phương, để kiểm chứng tính khả thi và nhân rộng những sáng kiến, giải pháp đổi mới sáng tạo trên khắp cả nước.

Messi đầu tư vào startup

Lionel Messi và các đồng sự bắt tay cùng hai chuyên gia từ Thung lũng Silicon để thành lập dự án startup đầu tư cho thể thao, truyền thông, công nghệ trên toàn cầu.

Sinh viên ngành CNTT cần làm gì để có cơ hội “chọn việc, chọn sếp”?

Theo chuyên gia Nguyễn Công Hiếu, ngoài việc học chắc kiến thức cơ bản, sinh viên CNTT còn cần nghiêm túc đầu tư tìm hiểu, chủ động trau dồi thêm kiến thức về ngành học để có cơ hội chọn việc, chọn sếp, chọn mức thu nhập.

‘Cuộc vui đã tàn’ với các startup công nghệ

Việc gọi vốn đột nhiên trở nên khan hiếm khi các nhà đầu tư mạo hiểm ‘keo kiệt’ hơn, buộc công ty khởi nghiệp phải tiết kiệm và tập trung vào hòa vốn.

50 công ty khởi nghiệp Việt bước vào khoá đào tạo của Google

50 công ty khởi nghiệp được tuyển chọn từ TP.HCM và Hà Nội sẽ bước vào khoá đào tạo do Google phối hợp với các bên thực hiện.

Lộ diện 6 đội startup lọt vào vòng chung kết khởi nghiệp toàn cầu

Ban tổ chức VietChallenge đã chính thức công bố 6 đội thi được bước tiếp đến vòng chung kết tại thành phố New York, Hoa Kỳ.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Đang cập nhật dữ liệu !