​MobiFone ra dịch vụ mobifoneGo, cung cấp data không giới hạn cho từng dịch vụ

ictnews Dịch vụ mobifoneGo cung cấp các gói 3G/4G tốc độ cao không giới hạn theo nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng.

Lãnh đạo MobiFone và đại diện Syntonic nhấn nút ra mắt dịch vụ mobifoneGo

Ngày 22/3/2019, tại Tp.HCM, Tổng công ty Viễn Thông MobiFone đã chính thức ra mắt dịch vụ mobifoneGo. Đây là một cổng cung cấp dịch vụ data 3G/4G chuyên biệt, được phát triển dựa trên giải pháp của công ty Syntonic, Hoa Kỳ.

Với dịch vụ này các thuê bao MobiFone có thể lựa chọn các gói dịch vụ data 3G/4G không giới hạn tốc độ cao cho một ứng dụng/website đơn lẻ hoặc một nhóm ứng dụng/website đi kèm nhau để sử dụng theo ngày, theo tháng, tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Giao diện dịch vụ mobifoneGo trên điện thoại android

Chẳng hạn như khách hàng muốn gọi xe sẽ có gói data dành riêng cho các ứng dụng Grab, Grab Driver, Zalo; gói truyền hình gồm HTV, THVL,Zalo; gói sinh viên gồm Gmail, Zalo; gói Spotify gồm Zalo và Spotify...mức giá của gói ngày dao động từ 3000 đồng đến 7000 đồng/ngày, gói tháng dao động từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng/tháng.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ này khách hàng có thể mua trực tiếp trên ứng dụng mobifoneGo hiện đang có trên khó ứng dụng Google Play và sẽ có trên AppStore trong thời gian tới. Hoặc khách hàng soạn tin GO MÃGÓI gửi tới 999, với mức phí 200 đồng/tin nhắn.

Khách hàng khi đăng ký thành công gói cước theo nhu cầu của mình, khi mở ứng dụng/website trong gói cước đó lên sẽ có thông báo từ MobiFone cho biết đã đăng ký sử dụng dịch vụ này.

Bên cạnh khách hàng cá nhân, mobifoneGo cũng được xem là giải pháp giúp cho các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng hướng tới khách hàng mục tiêu của mình

Lần đầu tiên xử phạt đại lý ủy quyền vì sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Thanh tra Bộ TT&TT vừa công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng và 39 điểm viễn thông ủy quyền đã sai phạm trong quản lý thông tin thuê bao với số tiền gần 3 tỷ đồng.

Phạt 7 doanh nghiệp viễn thông gần 3 tỷ đồng về sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Chiều ngày 29/9, tại trụ sở Bộ TT&TT đã diễn ra buổi công bố kết luận kiểm tra 7 doanh nghiệp viễn thông sai phạm quản lý thông tin thuê bao.

Công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng vi phạm về quản lý thuê bao di động

Ngày 29/9/2022, Bộ TT&TT đã công bố kết quả thanh tra 7 nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone, Vietnamobile, MobiCast, Itel và Gmobile với mức phạt gần 3 tỷ đồng.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bị bão Noru

Viettel vừa quyết định triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bão

Ngày 28/9/ 2022, Viettel đã triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

iOS 16.1 Beta 3 cập nhật những gì?

iOS 16.1 đang dần hoàn thiện hơn với những nâng cấp về tạo hình nền mới, hay về khả năng tự động tải nội dung ứng dụng trước khi người dùng mở ra dùng lần đầu.

Viettel chuyển trung tâm dã chiến sang phục vụ chống bão Noru

Các nhà mạng đã lên kế hoạch, cam kết đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ cho công tác phòng chống bão và nhu cầu liên lạc của người dân vùng tâm bão.

Vỏ bọc tinh vi của clip khuyên nhịn ăn, tự bỏ đói trên TikTok

Bất chấp các quy định, những video cổ vũ nhịn ăn, giảm cân quá mức vẫn phát triển mạnh trên ứng dụng mạng xã hội nhờ vỏ bọc tinh vi của các nhà sáng tạo nội dung.

Vì sao Instagram Reels khó lòng đuổi kịp TikTok?

Instagram Reels không hề bắt chước TikTok mà chỉ là đang ‘nương theo xu thế’, nhưng độ ‘gây nghiện’ vẫn kém xa.

Nhà mạng EU kêu gọi san sẻ chi phí, Google nói không

Trước lời kêu gọi Big Tech san sẻ chi phí mạng của các hãng viễn thông EU, lãnh đạo Google cho rằng đó là ý tưởng từ chục năm trước.

 

Đang cập nhật dữ liệu !