MobiFone tiên phong cung cấp tổng đài với trợ lý ảo trên nền tảng trí tuệ nhân tạo

ictnews Tất cả công việc bạn cần làm là nhập một văn bản với nội dung bất kỳ – và lập tức văn bản này sẽ chuyển thành tổng đài viên chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng bằng giọng nói tự nhiên, đa dạng vùng miền, giới tính.

Bạn sẽ có một một hệ thống các nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy, cần mẫn 24/24 giờ tương tác với khách hàng, chăm sóc và thấu hiểu từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng với cùng một kho nội dung tương tác khổng lồ, tùy biến theo từng khách hàng, mà không cần đến một bộ máy nhân sự cồng kềnh hay đòi hỏi chi phí tốn kém. Đó mới chỉ là một trong số rất nhiều những ứng dụng hiển nhiên nhất có thể đem lại từ giải pháp TTS Text - to - speak, chuyển đổi văn bản thành giọng nói trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, giải pháp công nghệ mới của MobiFone. 

Khi mà thuật ngữ “AI” ngày càng trở nên hấp dẫn người dùng smartphone

Những năm gần đây thị trường chứng kiến sự nở rộ của các công nghệ đột phá mới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Hiểu một cách đơn giản nhất, AI là một dạng trí thông minh do con người lập trình với mục đích biến mọi cỗ máy có thể tự hiểu và vận hành giống cách con người sử dụng chúng. Trí tuệ nhân tạo đem tới cơ hội học hỏi kiến thức mới cho máy móc, ở đó, máy móc sẽ tự học tập, suy nghĩ và phục vụ con người. Đơn cử như việc AI tham gia xử lý kết quả tìm kiếm, dịch thuật trên Google Translate, hay chị trợ lý ảo Siri trên iPhone, chị Google trên Android. 

TTS-Text to Speech của MobiFone - dịch vụ, giải pháp trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo MobiFone ra đời trong bối cảnh đó với nhiều sản phẩm hấp dẫn, phạm vi ứng dụng vô tận.

Hệ thống tổng đài sử dụng trợ lý ảo đầu tiên - Giải pháp MobiFone AI Call Center cho khách hàng doanh nghiệp

Giải pháp MobiFone AI Call Center (mAICallCenter) là giải pháp tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói. Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp soạn nội dung và gọi tự động tới các nhóm thuê bao được phân loại theo mong muốn. Thay thế cho phương thức quảng bá SMS truyền thống, giải pháp giúp doanh nghiệp soạn nội dung và lên chiến dịch gọi điện thông báo tới từng khách hàng để phục vụ cho các mục đích quảng cáo, chăm sóc khách hàng, bán hàng tự động. mAICallCenter phù hợp với đối tượng người dùng là các doanh nghiệp viễn thông, các đơn vị tài chính, đơn vị bảo hiểm, các công ty sự kiện, giao vận hay công ty thương mại điện tử với số lượng khách hàng và đơn hàng lên đến hàng vạn, hàng triệu vận đơn mỗi ngày.

mAICallCenter của MobiFone có thể hỗ trợ doanh nghiệp xử lý hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày với hiệu suất tối ưu, khởi tạo chiến dịch marketing tiếp cận số lượng lớn người dùng trong thời gian rất ngắn; Cắt giảm chi phí nhân viên tổng đài với các cuộc gọi được tự động hoá, mỗi khách hàng sẽ tiếp nhận thông điệp riêng dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng. Giúp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản. 

Tuy nhiên, tránh được nhược điểm lớn nhất của một chiếc “máy nói”, là trạng thái vô cảm xúc, đều đều hoặc lên xuống thất thường, giọng nói được tạo ra từ công nghệ của MobiFone biểu cảm, có ngữ điệu giống người thật. Được phát triển với các giọng đọc theo giới tính, đa dạng vùng miền khác nhau, có thể dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, hay từ viết tắt, từ vay mượn tiếng nước ngoài. Chắc chắn khách hàng sẽ phải ngạc nhiên với những cuộc hội thoại thông minh, mượt mà và hết sức “con người”. Sử dụng các công cụ “học sâu” deep learning, mAICallcentre biết phân tích thành phần câu nói, phán đoán ý định người giao tiếp và ngày càng thông minh hơn, hoàn thiện hơn trong quá trình sử dụng 

Công nghệ TTS Text to Speech của MobiFone hứa hẹn sẽ mở ra những ứng dụng vô tận với hiệu năng đa luồng, khả năng xử lý nhanh và hiệu năng không giới hạn, khả năng tích hợp hệ thống có thể ứng dụng vào smarthome, smart car, thương mại điện tử, bảo hiểm, ngân hàng, logistic và sách nói, báo nói, cảnh báo giao thông, thuyết minh phim tự động. MobiFone đang chú trọng phát triển và đưa ra thị trường các ứng dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực này qua đó góp phần thay đổi thói quen cập nhật tin tức, giúp người dùng cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi di chuyển mà không mất thời gian đọc báo hỗ trợ định hướng người dùng lái xe đúng tuyến đường, tiết kiệm thời gian và lái xe an toàn… giúp cuộc sống trở nên văn minh và tiện ích hơn.

Là doanh nghiệp đầu tiên của thị trường viễn thông di động Việt Nam, có thể nói MobiFone vẫn không ngừng với vị trí tiên phong khi nhanh nhạy nắm bắt và chiếm lĩnh các xu thế hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Những thành tựu mà MobiFone gặt hái được gần đây trong lĩnh vực CNTT với Top 10 sản phẩm Sao Khuê Việt Nam, và là doanh nghiệp hội đủ các điều kiện, tiêu chuẩn được Bộ TT &TT cấp phép thử nghiệm 5G, cung cấp chính thức dịch vụ khai báo eSIM… đã thể hiện quyết tâm của MobiFone khi chuyển hướng thành doanh nghiệp cung cấp đa dịch vụ, đóng góp ngày càng lớn vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Tiết lộ bất ngờ về thành công của Elon Musk

Tại cuộc họp cổ đông Tesla, CEO Elon Musk đã mở đầu bằng một câu nói đơn giản nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu xa về con đường đi đến thành công.

 

Từ sinh viên ‘code dạo’ trở thành founder startup triệu đô bán hàng xuyên biên giới: Tham vọng hỗ trợ SMEs đưa sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng toàn cầu.

Ban đầu chỉ “code dạo” để có tiền đóng học, “hoàn cảnh xô đẩy” Trương Mạnh Quân lập công ty đầu tiên ở tuổi 20. 10 năm từ khi ra trường, Quân trở thành CEO kiêm founder của OpenCommerce Group - startup công nghệ phục vụ hơn 80.000 khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !