MobiFone “trao quyền” cho khách hàng tự tạo gói cước cực kỳ mới lạ

ictnews Khách hàng của MobiFone được tự thiết kế gói cước, hoàn toàn chủ động khi xác định được đúng nhu cầu sử dụng di động của bản thân mỗi tháng.

MobiFone “trao quyền” cho khách hàng

Từ trước đến nay, khách hàng vẫn quen với việc nhà mạng đưa ra các gói cước và thuê bao sẽ lựa chọn. Tuy nhiên, điều đó đôi khi gặp phải vấn đề là khách hàng không ước lượng được mức dùng trong tháng. Nếu như khách thoại ít mà dung lượng phút gọi nhiều thì chắc chắn cảm thấy lãng phí. Hoặc có những thuê bao thường xuyên sử dụng Wi-Fi, thì lại thừa quá nhiều data... trong khi đó, nếu như gói cước cung cấp dung lượng data ít mà nhu cầu tăng đột biến cũng khiến khách hàng đau đầu tìm hiểu cách mua thêm... 

Như vậy, nếu như khách hàng được tự tạo gói cước theo chu kỳ ngày, tuần hay tháng thì rõ ràng sẽ tạo ra sự linh hoạt, không còn phụ thuộc một chiều từ nhà mạng mà thay vào đó khách được sử dụng di động theo đúng nhu cầu, tránh cảm giác lãng phí. Điều tưởng chừng xa vời này đã thành hiện thực khi MobiFone đưa ra dịch vụ M090.

M090 là ứng dụng chăm sóc khách hàng chuyên biệt cho thuê bao của MobiFone. Ứng dụng này cho phép khách hàng trực tiếp tự tạo gói theo nhu cầu, giúp thuê bao quản lý, duy trì/ hủy các gói đang sử dụng, nạp tiền, kiểm tra lưu lượng data, kiểm tra tình trạng cước, cập nhật các tin tức khuyến mại nhanh chóng ngay trên các thiết bị di động và máy tính cá nhân.

Như nhận xét của một số khách hàng, MobiFone đang "trao quyền" cho chính "thượng đế" của mình. Thật vậy, chủ thuê bao được lựa chọn theo mong muốn, sở thích của cá nhân. Việc này cũng cho thấy sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng từ phía nhà mạng, thể hiện quan điểm kinh doanh đúng đắn, nhằm cá biệt hóa và đặt lợi ích của khách hàng làm yếu tố tiên quyết mỗi khi thiết kế sản phẩm, dịch vụ.

Gói cước khách hàng tự “thiết kế” của MobiFone

Gói cước khách hàng tự “thiết kế” sẽ bao gồm số phút thoại, số lượng tin nhắn nội/ ngoại mạng; dung lượng data mà họ dự kiến sẽ sử dụng trong 1 chu kỳ được tính theo ngày, tuần và tháng. Ngoài ra, thông qua ứng dụng M090 khách hàng có thể tự kiểm tra thông tin tài khoản trả trước/trả sau; kiểm tra dung lượng các gói cước đang sử dụng; được hưởng chi phí cước với mức giá siêu tiết kiệm (chỉ từ 85 đồng/SMS nội mạng, 250 đồng/SMS ngoại mạng, 436 đồng/phút thoại nội mạng, 780 đồng/phút thoại liên mạng; 40 đồng/MB data); khách hàng sẽ chủ động tự đặt tên gói cước theo sở thích; tặng/chia sẻ gói cước cho bạn bè và người thân; nạp tiền/thanh toán cước phí với tính năng quét camera; nhận khuyến mại từ MobiFone và các đối tác; quay số nhanh đến Tổng đài chăm sóc khách hàng; tìm kiếm các cửa hàng MobiFone gần nhất thông qua tính năng định vị vị trí.

Hướng dẫn cài đặt M090

Cách 1: Truy cập vào các kho ứng dụng: Play Store/CH play hoặc Apple Store trên thiết bị di động, sau đó làm theo hướng dẫn để tìm và cài đặt ứng dụng M090.

Cách 2: Đăng nhập vào link tải ứng dụng http://m090.vn/app, sau đó làm theo hướng dẫn và cài đặt ứng dụng.

Sau khi cài đặt ứng dụng, thuê bao truy cập qua website của dịch vụ: http://m090.mobifone.vn sau đó làm theo hướng dẫn và sử dụng dịch vụ.

Nokia bổ nhiệm tổng giám đốc tại Việt Nam

Người có kinh nghiệm ở thị trường châu Mỹ La-tinh mới được bổ nhiệm vào vị trí cao nhất của Nokia tại Việt Nam.

Viettel hợp tác với đối tác Đài Loan phát triển thiết bị cho mạng 5G

Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) và Công ty UfiSpace (Đài Loan) vừa công bố kế hoạch hợp tác phát triển thiết bị Site Router 100G cho hạ tầng mạng 5G của Viettel.

5G Ấn Độ sẽ rẻ nhất thế giới

Đây là khẳng định của tài phiệt Mukesh Ambani, ông chủ tập đoàn công nghiệp Reliance Industries.

Lần đầu tiên xử phạt đại lý ủy quyền vì sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Thanh tra Bộ TT&TT vừa công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng và 39 điểm viễn thông ủy quyền đã sai phạm trong quản lý thông tin thuê bao với số tiền gần 3 tỷ đồng.

Phạt 7 doanh nghiệp viễn thông gần 3 tỷ đồng về sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Chiều ngày 29/9, tại trụ sở Bộ TT&TT đã diễn ra buổi công bố kết luận kiểm tra 7 doanh nghiệp viễn thông sai phạm quản lý thông tin thuê bao.

Công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng vi phạm về quản lý thuê bao di động

Ngày 29/9/2022, Bộ TT&TT đã công bố kết quả thanh tra 7 nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone, Vietnamobile, MobiCast, Itel và Gmobile với mức phạt gần 3 tỷ đồng.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bị bão Noru

Viettel vừa quyết định triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bão

Ngày 28/9/ 2022, Viettel đã triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

iOS 16.1 Beta 3 cập nhật những gì?

iOS 16.1 đang dần hoàn thiện hơn với những nâng cấp về tạo hình nền mới, hay về khả năng tự động tải nội dung ứng dụng trước khi người dùng mở ra dùng lần đầu.

Viettel chuyển trung tâm dã chiến sang phục vụ chống bão Noru

Các nhà mạng đã lên kế hoạch, cam kết đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ cho công tác phòng chống bão và nhu cầu liên lạc của người dân vùng tâm bão.

Đang cập nhật dữ liệu !