mua sắm online

Cập nhập tin tức mua sắm online

Nhờ lễ hội mua sắm, nhiều người lần đầu mua hàng trên thương mại điện tử

Chương trình ưu đãi quy mô lớn của sàn thương mại điện tử tác động mạnh đến nhóm người dùng nông thôn, người dùng mới và nhóm khách hàng lớn tuổi.

Nhóm người lớn tuổi bắt đầu quen với mua sắm trực tuyến

Người mua sắm trực tuyến trong năm 2021 tăng mạnh, trong đó có nhóm lớn tuổi và người dân ở khu vực phi thành thị.

Thanh toán kỹ thuật số, mua bán online tăng mạnh cuối năm

Mua sắm online và thanh toán kỹ thuật số tiếp tục tăng giai đoạn cuối năm cho thấy người dân vẫn giữ thói quen vốn đã hình thành trong giai đoạn giãn cách.

Các chiêu hút khách hàng trong mùa mua sắm online cuối năm

Do nhiều loại mặt hàng cùng nhau giảm giá cuối năm, bản thân doanh nghiệp cần có chiến lược khác biệt để thu hút và giữ chân khách hàng với sản phẩm của mình.

Thương mại điện tử thúc đẩy kinh tế số Việt Nam

Trong lúc du lịch bị ảnh hưởng nặng nề, thương mại điện tử bứt lên để trở thành động lực cho nền kinh tế số tại Việt Nam trong năm nay.

Khách hàng đổ xô săn hàng online giá rẻ ngày Độc thân

Tất cả các nền tảng trực tuyến lẫn cửa hàng trực tiếp đều tận dụng ngày mua sắm lớn nhất trong năm để tung khuyến mại, thu hút khách và gia tăng doanh số.

Doanh số online tại Việt Nam tăng do “mua sắm trả thù”?

Các dự báo đều cho rằng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam cuối năm tăng mạnh. Nhiều người liên tưởng xu hướng này với trào lưu "mua sắm trả thù".

Giao dịch không tiền mặt tăng mạnh trong tháng 9, tháng 10

Trong hai tháng gần đây, các giao dịch thanh toán số trên nhiều lĩnh vực ghi nhận sự gia tăng mạnh so với cùng kỳ.

Uniqlo mở cửa hàng online tại Việt Nam

Nhu cầu mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng trưởng mạnh khiến thương hiệu thời trang Nhật Bản không thể bỏ qua.

Bưu chính vẫn đảm bảo cung ứng thực phẩm, hàng hóa dịp Quốc khánh 2/9

Cùng với việc mở cửa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính tại hệ thống bưu cục trong dịp nghỉ lễ 2/9, Vietnam Post và Viettel Post cũng đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu tại các địa phương đang giãn cách.

Sàn Vỏ Sò đã cung cấp dịch vụ đi chợ hộ tại 61 tỉnh, thành phố

Sàn Vỏ Sò vừa đồng loạt mở dịch vụ đi chợ hộ tại 61 địa phương. Riêng tại TP.HCM và Đà Nẵng, đơn vị đã chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng kích hoạt dịch vụ này ngay khi được cơ quan chức năng cho phép triển khai.

TP.HCM: Đơn hàng thực phẩm online, giao đồ thiết yếu tăng gấp nhiều lần

Các ứng dụng cung cấp dịch vụ giao hàng, đi chợ hộ ghi nhận lượng đơn hàng của người dân tại TP.HCM tăng gấp nhiều lần trong sáng nay, 21/8.

TP.HCM yêu cầu tăng cường hàng hoá thiết yếu trên kênh online

Sở Công Thương TP.HCM đề nghị doanh nghiệp ưu tiên hiển thị hàng hoá thiết yếu trên kênh online, đồng thời có chính sách giảm giá vận chuyển, giảm giá đơn hàng cho người dân.

Thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng, người dùng vẫn chuộng giá rẻ

Các nền tảng thương mại điện tử tiếp tục ghi nhận tăng trưởng về doanh thu, người dùng và nhà bán. Trong đó, khách mua online đa phần vẫn thích hàng giá rẻ.

 

Người dân đổ sang đi chợ online, đơn hàng trên ứng dụng tăng đột biến

Các ứng dụng đồng loạt ghi nhận mức tăng trưởng đột biến đối với các dịch vụ giao đồ ăn, đi chợ hộ để mua sắm các loại thực phẩm, hàng thiết yếu.

Đặt mua iPhone 12 hơn 39 triệu đồng, cô gái choáng váng khi mở hộp

Cô gái sống tại Anh đã nhận được kiện hàng iPhone 12 Pro Max đặt mua từ nhà mạng Virgin Media với giá 1.200 bảng Anh (khoảng 39 triệu đồng). Nhưng cô đã choáng váng khi mở hộp.

Thói quen tiêu dùng của người Việt thay đổi do Covid

Kể từ sau khi dịch bùng nổ, người Việt tích cực mua sắm online hơn, chú trọng chất lượng sản phẩm thay vì giá cả.

Cửa hàng điện máy tại TP.HCM đóng cửa, bán online

Các cửa hàng điện máy, thậm chí cả cửa hàng điện thoại lớn, phải đóng cửa tạm thời, chỉ phục vụ bán online.

Covid-19 thay đổi hành vi mua sắm hàng công nghệ tại Việt Nam thế nào?

Dưới tác động của Covid-19 và cách chính phủ đối phó với dịch tạo ra những tác động nhất định lên thói quem mua sắm mặt hàng công nghệ tại Việt Nam.  

Thanh toán số và giao dịch thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng

Covid-19 khiến người tiêu dùng Việt dịch chuyển sang thanh toán online nhiều hơn, gia tăng tần suất dùng thương mại điện tử.

Đặt mua điện thoại, nhận được 'iPhone 7' khổng lồ

Vị khách đặt mua iPhone 7 nhưng đã nhận được một chiếc bàn. Thực tế, lỗi này do vị khách không đọc kỹ phần mô tả sản phẩm

Mẹo vặt mua hàng online: Cách bạn "tự vệ" khỏi những trò gian lận quảng cáo trên mạng xã hội

Với sự phát triển của việc mua hàng online thì những chiêu trò lừa đảo cũng nở rộ và khiến nhiều người lâm vào cảnh mua hàng 'dở khóc dở cười'.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Người dùng được nhận ưu đãi khủng khi thanh toán trực tuyến dịp cuối năm

Việc các kênh mua sắm online, ví điện tử tung ra loạt ưu đãi lớn trong dịp cuối năm đã thúc đẩy mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt tăng mạnh. 

Thương mại điện tử Việt Nam dự báo bùng nổ dịp cuối năm

Bất chấp Covid-19, mua sắm online tại Việt Nam vẫn tăng trưởng đều và dự báo sẽ bùng nổ vào những ngày khuyến mại cuối năm.

Kênh phân phối đã thay đổi như thế nào?

Kỷ nguyên số đã chuyển thế giới từ “đi mua hàng” sang “nhấp, chạm để mua hàng”.

Đang cập nhật dữ liệu !