mua sắm trực tuyến

Cập nhập tin tức mua sắm trực tuyến

Hạ tầng và cấu trúc website bán hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mà không phụ thuộc vào sàn TMĐT

83% người dùng mua sắm trực tuyến lặp lại mua hàng trên website vì trải nghiệm hài lòng từ lần mua hàng trước đó. Có thể thấy website sẽ tiếp tục là một kênh bán hàng tạo lực đẩy mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong thời kỳ số 4.0.

Shopee mạnh tay treo giải thưởng căn hộ cho ngày siêu sale 11.11

Sau giải thưởng xe hơi Honda City cho ngày hội 10.10 Siêu sale chính hãng, Shopee tiếp tục mạnh tay dành một căn hộ cực đã bên cạnh giải khuyến khích là kho 199 triệu Shopee xu cho sự kiện 11.11 Siêu Sale sắp tới.

12 điều lưu ý để tránh “cú lừa” khi mua sắm trực tuyến

Ban không nên bỏ qua những lời khuyên hữu ích này để tránh những cạm bẫy khi mua hàng online.

Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tử

Từ nay đến ngày 6/9, khi Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm biện pháp giãn cách xã hội, ngoài việc tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ thì các doanh nghiệp bưu chính cũng đặc biệt chú trọng kênh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử.

Người dân 20 tỉnh, thành mua na Lạng Sơn qua sàn Postmart được ưu đãi cước vận chuyển

Từ nay đến hết ngày 31/8, Vietnam Post áp dụng gói đồng giá cước vận chuyển na Lạng Sơn với mức 20.000 đồng/đơn đến 5kg, 30.000 đồng/đơn đến 10kg cho người dân tại 20 tỉnh phía Bắc đặt mua na Lạng Sơn trên sàn Postmart.

‘Lợi đơn lợi kép’ khi dùng ví điện tử

Nhanh chóng, tiện lợi, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp ví điện tử trở thành phương thức được nhiều người trẻ ưa chuộng trong việc mua sắm và thanh toán trực tuyến.

TikTok thử nghiệm mua sắm trong ứng dụng, thách thức Facebook

TikTok kết hợp với nhiều thương hiệu để thử nghiệm bán hàng trong ứng dụng tại châu Âu, xóa nhòa ranh giới giữa mạng xã hội và mua sắm trực tuyến.

 

Người Việt ngày càng cởi mở với mua sắm trực tuyến

Mua sắm trực tuyến tăng trưởng mạnh và dịch chuyển sang nhóm người dùng lớn tuổi hơn. Một số nghiên cứu cho thấy, người dùng cũng cởi mở hơn khi chia sẻ các đánh giá trên website mua sắm trực tuyến.

Trung Quốc phạt tập đoàn Alibaba hơn 2 tỷ USD do hành vi độc quyền

Alibaba bị điều tra về quy định buộc các nhà bán lẻ nếu muốn bán hàng trên các nền tảng của tập đoàn này phải ký cam kết không đưa sản phẩm của họ lên các nền tảng mua sắm trực tuyến khác.

Diễn ra hoàn toàn trực tuyến, Online Friday 2020 sẽ có sản phẩm giảm giá tới 100%

Được tổ chức trực tuyến trên 12 hệ thống nền tảng số, ứng dụng mạng xã hội khác nhau như Facebook, TikTok, các báo điện tử…, Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 sẽ có nhiều ưu đãi, với cả sản phẩm giảm giá tới 100%.

Người Việt cởi mở với mua sắm trực tuyến

Người Việt gia tăng mua sắm trên mạng và sẵn sàng thay đổi nhà bán hàng hay thương hiệu cho phù hợp nhu cầu.

Hà Nội đặt mục tiêu 55% dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2025

Thành phố Hà Nội đặt ra nhiều mục tiêu tăng trưởng cả về quy mô thị trường, hạ tầng dịch vụ và nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển TMĐT trên địa bàn thành phố trong 5 năm tới.

Facebook: 'Xu hướng mua sắm qua mạng tại Đông Nam Á sẽ tiếp diễn'

Theo nghiên cứu từ hãng tư vấn Bain & Company và Facebook, người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á có xu hướng tiếp tục mua sắm hàng tạp hóa và hàng thiết yếu qua mạng kể cả khi hết dịch.  

Facebook: "Xu hướng mua sắm qua mạng tại Đông Nam Á sẽ tiếp diễn"

Theo nghiên cứu từ hãng tư vấn Bain & Company và Facebook, người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á có xu hướng tiếp tục mua sắm hàng tạp hóa và hàng thiết yếu qua mạng kể cả khi hết dịch.

 

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do người tiêu dùng phải ở nhà do lệnh phong tỏa.  

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do người tiêu dùng phải ở nhà do lệnh phong tỏa.

 

Việt Nam đặt mục tiêu phát triển TMĐT đứng Top 3 ASEAN năm 2025

Một mục tiêu của Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia giai đoạn 2021 – 2025 là đưa Việt Nam trở thành quốc gia có thị trường TMĐT phát triển thuộc nhóm 3 nước dẫn đầu khu vực ASEAN.

Việt Nam đặt mục tiêu phát triển thị trường TMĐT đứng Top 3 ASEAN năm 2025

Một mục tiêu của Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia giai đoạn 2021 – 2025 là đưa Việt Nam trở thành quốc gia có thị trường TMĐT phát triển thuộc nhóm 3 nước dẫn đầu khu vực ASEAN.

25% cửa hàng xăng dầu tại Hà Nội chấp nhận thanh toán không tiền mặt trong năm nay

Trong năm 2020, 90% cơ sở phân phối, bán lẻ hiện đại, đơn vị cung cấp điện, nước, dịch vụ viễn thông và 25% cửa hàng xăng dầu trên địa bàn Hà Nội chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt khi mua bán hàng hóa, dịch vụ.

Mùa dịch Covid-19: Tiền mặt “thất sủng”, thanh toán online lên ngôi

ictnews Lo sợ về nguy cơ lây lan dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, nhiều người đã lựa chọn thanh toán online thay vì tiền mặt để tránh những tiếp xúc thông thường. Thị trường ví điện tử, mua sắm trực tuyến vì thế bỗng dưng có cơ hội “tự nhiên” để bùng nổ.

Mỗi thứ sáu hàng tuần có một sản phẩm chính hãng được bán giá ưu đãi trên Online Friday

ictnews Một điểm mới trong chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 là trong năm nay, Ban tổ chức sẽ triển khai hoạt động khuyến mại thường kỳ vào mỗi thứ Sáu hàng tuần “Chỉ có hàng chính hãng - Every Friday” trên trang OnlineFriday.vn.

Mở đợt cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử

ictnews Trong đợt cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lực lượng quản lý thị trường sẽ tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử, các website, ứng dụng bán hàng online...

Gọi vốn thành công thêm 25 triệu USD, Telio nhắm đến mục tiêu hỗ trợ 15.000 cửa hàng bán lẻ trong nửa đầu 2020

ictnews Startup Telio vừa thông báo đã huy động thành công 25 triệu USD trong vòng gọi vốn mới. Nền tảng thương mại điện tử B2B này có kế hoạch mở rộng tại 4 thành phố khác ngoài Hà Nội, TP.HCM và đặt mục tiêu phục vụ 15.000 cửa hàng bán lẻ trước tháng 6/2020.

Cục Quản lý Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng: Phản ánh, khiếu nại liên quan đến thương mại điện tử chiếm trên 50%

ictnews Theo Cục Quản lý Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, những năm gần đây, trung bình mỗi năm Cục này tiếp nhận khoảng 1.500 khiếu nại, phản ánh của người tiêu dùng thì các khiếu nại liên quan đến giao dịch thương mại điện tử chiếm tới hơn 50%.

Shopee: Số điện thoại bán ra trong sự kiện “12.12 Sale Sinh Nhật” có thể phủ kín 3 sân bóng đá

ictnews Shopee cho biết đã lập kỷ lục mới với 80 triệu sản phẩm bán ra trong 24 giờ diễn ra sự kiện mua sắm trực tuyến “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật”. Cũng theo sàn thương mại điện tử này, số lượng điện thoại bán ra trong ngày 12/12 có thể phủ kín 3 sân bóng đá.

FBI khuyến cáo không dùng Wi-Fi công cộng để mua sắm trực tuyến

Cục điều tra liên bang Mỹ ngày 10/12 đã phải ra khuyến cáo yêu cầu người dùng không mua sắm trực tuyến qua Wi-Fi công cộng trước mùa mua sắm cuối năm.

Ngay sau Online Friday 2019, người tiêu dùng Việt lại đón sự kiện mua sắm lớn của Shopee

ictnews Sàn thương mại điện tử Shopee vừa chính thức khởi động sự kiện mua sắm “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” lớn nhất từ trước đến nay với nhiều ưu đãi, ngay sau khi chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2019 khép lại.

Hơn 3 triệu đơn hàng trong 24 giờ của Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

ictnews Theo ước tính của Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019, trong 24 giờ ngày 6/12, số đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn, tăng 67% so với năm 2018. Sự kiện Online Friday 2019 cũng đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt quét mã QR, 35.000 lượt tải app Online Friday.

Đang cập nhật dữ liệu !