Ngắm văn phòng làm việc "đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ" của Startup công nghệ Ahamove

ictnews Thiết kế văn phòng của nhà cung cấp ứng dụng giao hàng tức thời ra đời đầu tiên ở Việt Nam được nhiều người đánh giá vừa đẹp vừa độc đáo, tạo một không gian làm việc mới lạ.

Thiết kế văn phòng làm việc mới của Ahamove.

Mới đây, Ahamove, ứng dụng giao hàng tức thời đã chuyển về văn phòng mới ở tòa nhà 292 Tây Sơn, Hà Nội, không gian văn phòng làm việc rộng 800m2 được thiết kế khá độc đáo với một không gian mở thoáng đãng, được chia thành các khu vực làm việc với thiết kế độc đáo phù hợp với công năng sử dụng: Khu vực điều hành, huấn luyện, công nghệ… Thiết kế văn phòng của nhà cung cấp ứng dụng giao hàng tức thời ra đời đầu tiên ở Việt Nam được nhiều người đánh giá là "đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ" ở thiết kế vừa đẹp vừa độc đáo, tạo một không gian làm việc mới lạ.

Từ tháng 8/2015, Giao hàng nhanh đã cho ra mắt ứng dụng gọi xe tải, xe chở hàng Ahamove. Ahamove khi đó có hình thức sử dụng tương tự các ứng dụng gọi xe khác như Uber, GrabTaxi, chỉ khác là dùng để gọi xe tải, xe ba gác hay các xe khác dành cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, do ứng dụng dùng chung xe tải chưa thể phát triển được nên ít lâu sau Ahamove chuyển sang phát triển giao hàng bằng xe máy và đã nhanh chóng phát triển thành ứng dụng kết nối giao hàng số 1 ở Việt Nam hiện nay.

Ahamove đã kỷ niệm sinh nhật 3 năm với một thành tích đáng nể, Ahamove ngày càng được tối ưu để đáp ứng nhu cầu giao hàng tức thời cho các shop bán hàng online, hiện Ahamove đã kết nối với hơn 80.000 tài xế xe máy ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Có thể nói ứng dụng giao hàng Ahamove đã vươn lên trở thành ứng dụng số 1 về giao hàng cho các shop bán hàng thương mại điện tử, giao các đơn hàng nhỏ lẻ cần giao một cách tức thời, mỗi ngày bình quân tài xế Ahamove giao từ 50.000 đến 70.000 đơn hàng ở mỗi thành phố. Ahamove là mô hình kết nối các tài xế (tương tự như Grab giao hàng), khi người bán hàng muốn giao hàng cho khách mua, họ sẽ đăng nhập trên ứng dụng Ahamove, tài xế Ahamove ở gần nhất sẽ đến nhận hàng và giao hàng cho người mua. Tiền cước ship sẽ được trả trực tiếp bằng tiền mặt hoặc trừ trong ví điện tử của người dùng.

Ahamove hiện là đối thủ mạnh nhất của Grab giao hàng, thế mạnh của Ahamove là có đội ngũ tài xế đông, giá cước giao hàng rẻ hơn, và đặc biệt nhất là tài xế Ahamove sẵn sàng ứng tiền trước cho shop lên đến 2 triệu đồng miễn phí, sau đó thu lại tiền ứng trước ở người mua. Đây có thể nói là điểm mạnh của Ahamove so với Grab giao hàng. Doanh thu của Ahamove tăng trưởng trên 100% mỗi năm.

Để tồn tại trong lĩnh vực giao hàng hiện không dễ dàng với một start-up, bởi hiện nay lĩnh vực chuyển phát hàng cho thương mại điện tử đang bị cạnh tranh rất mạnh bởi các hãng công nghệ như Grab, Go-Việt, Săn Ship và các hãng giao hàng bưu chính như Giao hàng nhanh, iao hàng tiết kiệm. Cuộc chiến thương trường cạnh tranh khốc liệt, để từ một ý tưởng, trở thành một sản phẩm, và tới lúc người tiêu dùng chấp nhận sử dụng sản phẩm/dịch vụ ấy là cả một đoạn đường cam go, càng đi càng thấy khó.

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Tiết lộ bất ngờ về thành công của Elon Musk

Tại cuộc họp cổ đông Tesla, CEO Elon Musk đã mở đầu bằng một câu nói đơn giản nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu xa về con đường đi đến thành công.

 

Từ sinh viên ‘code dạo’ trở thành founder startup triệu đô bán hàng xuyên biên giới: Tham vọng hỗ trợ SMEs đưa sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng toàn cầu.

Ban đầu chỉ “code dạo” để có tiền đóng học, “hoàn cảnh xô đẩy” Trương Mạnh Quân lập công ty đầu tiên ở tuổi 20. 10 năm từ khi ra trường, Quân trở thành CEO kiêm founder của OpenCommerce Group - startup công nghệ phục vụ hơn 80.000 khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !