nhà mạng

Cập nhập tin tức nhà mạng

Chuyển mạng giữ số: Viettel, Reddi hưởng lợi, Vietnamobile liên tục mất thuê bao

Viettel có thêm nhiều thuê bao nhất nhờ chuyển mạng giữ số, Reddi có tỷ lệ thuê bao chuyển đến trên thuê bao chuyển đi cao nhất. Kết quả này ngược lại với Vietnamobile.

Viettel chuyển trung tâm dã chiến sang phục vụ chống bão Noru

Các nhà mạng đã lên kế hoạch, cam kết đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ cho công tác phòng chống bão và nhu cầu liên lạc của người dân vùng tâm bão.

Nhà mạng nhắn tin giục khách hàng phản hồi để chặn cuộc gọi rác

Các nhà mạng đã thực hiện nhắn tin cho hàng chục triệu khách hàng của mình, đề nghị chung tay góp sức cùng ngăn chặn cuộc gọi rác đang tấn công người dùng.

Nhà mạng nhắn tin giục khách hàng phản hồi để chặn cuộc gọi rác

Các nhà mạng đã thực hiện nhắn tin cho hàng chục triệu khách hàng của mình, đề nghị chung tay góp sức cùng ngăn chặn cuộc gọi rác đang tấn công người dùng.

Các nhà mạng ký cam kết chặn cuộc gọi rác

7 nhà mạng đã cùng ký cam kết kiên quyết xử lý cuộc gọi rác, tin nhắn rác, đồng thời rà soát những SIM kích hoạt sẵn trên kênh phân phối để xử lý.

Rào cản nào ngăn nhà mạng “lên mây”?

Chuyển dịch sang công nghệ điện toán đám mây giúp doanh nghiệp viễn thông tiết kiệm chi phí, cải thiện hiệu suất kinh doanh so với công nghệ truyền thống. Tuy nhiên, vẫn có những chướng ngại ngăn nhà mạng ứng dụng đám mây.

MobiFone khai trương mạng 5G tại thành phố Huế

Ngày 18/8, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã khai trương mạng 5G MobiFone tại Thành phố Huế. Sự kiện nằm trong khuôn khổ khai mạc Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên - Huế năm 2022.

Hướng dẫn bật VoLTE trên điện thoại Android

Trên các dòng điện thoại Android như Xiaomi hay OPPO, mục kích hoạt dịch vụ thoại chất lượng cao VoLTE nằm trong phần cài đặt mạng di động. Nếu muốn người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm.

Cách mạng di động iTel nâng cao trải nghiệm khách hàng

My iTel và website itel.vn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ và là trung tâm hệ sinh thái số dành cho thuê bao iTel tại Việt Nam.

Cơ hội cho mạng di động Việt Nam ở mảng thanh toán và giải trí

Nắm trong tay tệp khách hàng lớn, các nhà mạng có thể tận dụng kinh doanh ở mảng thanh toán và giải trí.

 

Công khai gói cước cam kết để tránh 'người muốn đi, kẻ níu giữ' khi chuyển mạng

Cục Viễn thông đã yêu cầu các nhà mạng công bố công khai những gói cam kết, cách thức hủy gói trên website của mình để thuê bao tra cứu trước khi đăng ký chuyển mạng.

Lỏng lẻo trong quá trình đăng ký SIM thuê bao di động

Quá trình quản lý hoạt động đăng ký thông tin thuê bao di động tại các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông vẫn còn lỏng lẻo, từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy.

Nhà mạng nào có tốc độ nhanh nhất Việt Nam Quý 1/2022?

Đây là kết quả thống kê dựa trên số liệu của 4 nhà mạng di động có thị phần lớn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Thị trường cung cấp dịch vụ nội dung đổ vỡ vì tỷ lệ ăn chia bèo bọt

Các nhà cung cấp dịch vụ nội dung Nigeria đổ lỗi cho nhà mạng vì tỉ lệ ăn chia doanh thu dịch vụ giá trị gia tăng quá thấp, dẫn đến phải đóng cửa.

Doanh nghiệp nội dung "cắn răng" rời thị trường vì tỷ lệ ăn chia bèo bọt

Hiện nay tỷ lệ ăn chia doanh thu trung bình mà nhà cung cấp nội dung nhận được từ nhà mạng khoảng 30%. Đây là tỷ lệ thấp trong khi nhiều nhà mạng trên thế giới đưa ra mức ăn chia này là 70%.

Viettel - Nhà cung cấp tiêu biểu dịch vụ băng thông rộng di động chất lượng

Tại hội thảo “Hiện đại hóa hạ tầng viễn thông và dịch vụ nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số”, Viettel được vinh danh "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động".

Chốt phương án thu phí SMS Banking trọn gói 11.000 đồng/tháng để bảo vệ quyền lợi khách hàng

Các nhà mạng sẽ thu phí dịch vụ SMS Banking trọn gói 11.000 đồng/tháng. Như vậy, các ngân hàng sẽ bỏ thu phí bậc thang của khách hàng lên đến 77.000 đồng hiện nay.

Chốt phương án thu phí SMS Banking trọn gói 11.000 đồng/tháng để bảo vệ quyền lợi khách hàng

Các nhà mạng sẽ thu phí dịch vụ SMS Banking trọn gói 11.000 đồng/tháng. Như vậy, các ngân hàng sẽ bỏ thu phí bậc thang của khách hàng lên đến 77.000 đồng hiện nay.

85% khách hàng Viettel sẵn sàng giới thiệu dịch vụ cho bạn bè, người thân

Theo khảo sát của  NielsenIQ, 85% khách hàng của Viettel sẵn sàng giới thiệu dịch vụ cho bạn bè, người thân. Đây là con số ấn tượng, khẳng định giá trị của thương hiệu Viettel trên thị trường viễn thông di động Việt Nam.

Giảm nhiệt tăng phí SMS Banking: Ngân hàng và nhà mạng sẽ thu phí dịch vụ trọn gói

Nhà mạng và ngân hàng đã thống nhất giải pháp “thu phí trọn gói” dịch vụ SMS Banking để đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Hai giờ gấp rút thiết lập kênh truyền Internet riêng phục vụ phái đoàn Phó Tổng thống Mỹ

Ngay sau khi nhận yêu cầu gấp từ Đại sự quán Mỹ về việc triển khai kênh truyền Internet riêng tại khách sạn JW. Marriott, nơi phái đoàn của Phó Tổng thống Kamala Harris lưu trú, các kỹ sư NetNam gấp rút thực hiện chỉ 2 giờ của ngày 24/8.

7 ngày dồn lực lắp đặt mạng cho các bệnh viện dã chiến TP.HCM

Chỉ trong 7 ngày, 6 xe phát sóng lưu động với tổng cộng 11 thiết bị 3G và 12 thiết bị 4G của MobiFone đã được lắp đặt tại 12 bệnh viện dã chiến của TP. Thủ Đức, đảm bảo phủ sóng cho 32.000 người sử dụng.

Nhân viên kỹ thuật VNPT cứu người trong vụ cháy nổ bình gas tại Sa Pa

Chứng kiến vụ cháy nổ bình gas của một gia đình tại thị xã Sa Pa, nhân viên kỹ thuật VNPT Lào Cai Mai Đức Cảnh đã nhanh chóng dùng thang mang theo đi làm trèo lên phá cửa tầng 2, tạo lối thoát cho các nạn nhân.

Thêm nhiều tiện tích trên website mới của Mạng di động iTel

Website mới của Mạng di động iTel - iTel.vn tích hợp nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một giao diện hiện đại, thông minh và nhiều tiện ích khi sử dụng.

Nhà mạng gửi thông tin tuyên truyền, nhắc lịch bầu cử đến từng thuê bao

Để tuyên truyền tới đông đảo người dân về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Bộ TT&TT đề nghị các doanh nghiệp viễn thông nhắn tin tới các thuê bao di động trong vài ngày qua.

VNPT, Viettel, MobiFone nhận giải băng rộng di động, FPT và CMC nhận giải băng rộng cố định

Cuộc khảo sát được thực hiện với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông.

Công bố báo cáo khảo sát mức độ hài lòng của người dùng viễn thông Việt Nam

Cuộc khảo sát được thực hiện với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông.

Đang cập nhật dữ liệu !