Rộn ràng với các gói cước 4G và chương trình ưu đãi cuối năm của MobiFone

ictnews Với nỗ lực không ngừng đầu tư, mở rộng mạng lưới, tăng cường trạm phát sóng, MobiFone đã phủ sóng 4G 95% toàn quốc và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về tốc độ 4G cùng rất nhiều ưu đãi bất ngờ, giá trị.

Thuê bao tại Đà Nẵng hào hứng tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm 4G MobiFone.

MobiFone tập trung đầu tư trạm 4G, phủ sóng 95% toàn quốc

Hồi đầu năm 2019, MobiFone đã từng vượt qua các nhà mạng khác để trở thành nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất tại khu vực Hà Nội, theo kết quả đo kiểm chất lượng vừa được Cục Viễn thông công bố. Báo cáo cho thấy MobiFone vượt tiêu chuẩn chất lượng của ngành ở 7 chỉ số, trong đó, chỉ tiêu quan trọng nhất phản ánh chất lượng dịch vụ truy nhập Internet là tốc độ tải dữ liệu (tốc độ tải xuống trung bình đạt 39,04 Mbit/s và tốc độ tải lên trung bình là 29,59 Mbit/s) MobiFone đã vượt xa mức tiêu chuẩn. 

Chị Thanh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi dùng MobiFone một thời gian khá lâu rồi. Từ đó đến nay cũng chưa gặp vấn đề gì về đường truyền mạng. Hơn nữa, lại liên tục nhận được các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Hiện tại, biết được thông tin MobiFone thuộc top đầu nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất, tôi cảm thấy rất vui vì nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của MobiFone”.

Thật vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, trong năm qua, nhà mạng MobiFone không ngừng đầu tư, mở rộng thêm nhiều trạm phát sóng 4G. Đến cuối năm MobiFone đã tiến đến phủ sóng mạng 4G 95% toàn quốc và có chất lượng vượt trội tại các thị trường trọng điểm. Đồng thời, tiếp tục tối ưu hóa chất lượng phủ sóng, nâng cao chất lượng dịch vụ từ nhà mạng, giúp khách hàng đã và đang sử dụng SIM 4G của có thể trải nghiệm dịch vụ 4G của MobiFone với tốc độ nhanh và ổn định ở bất kỳ thời điểm hay vị trí nào. 

Thuê bao tại Đà Nẵng hào hứng tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm 4G MobiFone.

Thay SIM 4G miễn phí cùng gói cước data siêu rẻ

Gia tăng những trạm thu phát sóng không chỉ là nâng cao chất lượng đường truyền mà còn đồng nghĩa với việc MobiFone gia tăng những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi tiếp cận dịch vụ. Với mong muốn tất cả khách hàng cùng được sử dụng 4G một cách nhanh nhất, MobiFone sẽ hỗ trợ miễn phí thay simcard4G cho các thuê bao trên toàn bộ hệ thống điểm giao dịch trên toàn quốc. Theo đó, toàn bộ các thuê bao MobiFone trả trước, trả sau phát triển mới từ ngày 01/01/2016 trở về trước đang hoạt động 2 chiều chưa sử dụng simcard 4G đều được áp dụng chương trình này. 

Thêm nữa, để có thể “tận mục sở thị” data tốc độ 4G, các thuê bao có thể đăng ký ngay gói cước D5, chỉ với 5.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 1GB tốc độ cao để sử dụng trong 1 ngày.  Với phương châm “Tận hưởng 4G, ưu đãi bất ngờ”, các chương trình bán hàng của MobiFone sẽ được triển khai tại các khu vực đông dân cư trên toàn quốc, các trung tâm thương mại, các chợ, trường học, khu công nghiệp, khách cũng có thể đổi SIM 4G ngay tại những điểm bán hàng trực tiếp tại đây cùng với nhiều phần quà hấp dẫn khi check in tại các quầy bán hàng.

Roadshow 4G MobiFone trên đường phố Vinh, Nghệ An.

Mua mới, nâng cấp điện thoại di động 4G giá hời.

Từ nay tới 31/12/2019, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ 4G một cách tiện ích nhất, nhà mạng MobiFone phối hợp với Samsung mang đến chương trình hỗ trợ nâng cấp điện thoại feature phone, 2G/3G lên 4G. Theo đó, khách hàng sẽ được mua máy điện thoại Samsung A10s với mức giá chỉ từ 2.590.000 đồng khi mua kèm gói cước 12S25A. Khi đăng ký mua máy với gói cước này, khách hàng sẽ có ngay 2 GB data tốc độ 4G để thoải mái truy cập Internet, lướt mạng, giải trí…

Đặc biệt, với các khách hàng lần đầu tải app My MobiFone cho điện thoại, sẽ được nhận ngay 1 e-voucher trị giá 50.000 đồng. 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 9090.

Lần đầu tiên xử phạt đại lý ủy quyền vì sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Thanh tra Bộ TT&TT vừa công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng và 39 điểm viễn thông ủy quyền đã sai phạm trong quản lý thông tin thuê bao với số tiền gần 3 tỷ đồng.

Phạt 7 doanh nghiệp viễn thông gần 3 tỷ đồng về sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Chiều ngày 29/9, tại trụ sở Bộ TT&TT đã diễn ra buổi công bố kết luận kiểm tra 7 doanh nghiệp viễn thông sai phạm quản lý thông tin thuê bao.

Công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng vi phạm về quản lý thuê bao di động

Ngày 29/9/2022, Bộ TT&TT đã công bố kết quả thanh tra 7 nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone, Vietnamobile, MobiCast, Itel và Gmobile với mức phạt gần 3 tỷ đồng.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bị bão Noru

Viettel vừa quyết định triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bão

Ngày 28/9/ 2022, Viettel đã triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

iOS 16.1 Beta 3 cập nhật những gì?

iOS 16.1 đang dần hoàn thiện hơn với những nâng cấp về tạo hình nền mới, hay về khả năng tự động tải nội dung ứng dụng trước khi người dùng mở ra dùng lần đầu.

Viettel chuyển trung tâm dã chiến sang phục vụ chống bão Noru

Các nhà mạng đã lên kế hoạch, cam kết đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ cho công tác phòng chống bão và nhu cầu liên lạc của người dân vùng tâm bão.

Vỏ bọc tinh vi của clip khuyên nhịn ăn, tự bỏ đói trên TikTok

Bất chấp các quy định, những video cổ vũ nhịn ăn, giảm cân quá mức vẫn phát triển mạnh trên ứng dụng mạng xã hội nhờ vỏ bọc tinh vi của các nhà sáng tạo nội dung.

Vì sao Instagram Reels khó lòng đuổi kịp TikTok?

Instagram Reels không hề bắt chước TikTok mà chỉ là đang ‘nương theo xu thế’, nhưng độ ‘gây nghiện’ vẫn kém xa.

Nhà mạng EU kêu gọi san sẻ chi phí, Google nói không

Trước lời kêu gọi Big Tech san sẻ chi phí mạng của các hãng viễn thông EU, lãnh đạo Google cho rằng đó là ý tưởng từ chục năm trước.

 

Đang cập nhật dữ liệu !