Sếp Epson Việt Nam: "Chúng tôi đồng hành cùng giải chạy Kizuna Ekiden nâng cao ý thức an toàn giao thông"

ictnews Ông Tsukasa Tsumura, Tổng Giám đốc Epson Việt Nam chia sẻ, an toàn giao thông là một trong những vấn đề được quan tâm nhất tại cả Việt Nam và Nhật Bản. Epson đồng hành cùng giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden để nâng cao ý thức an toàn giao thông trong cộng đồng.

Luôn đề cao những giá trị đóng góp cho cộng đồng, Epson đã là một trong những đơn vị đồng hành cùng giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2019 với chủ đề "Chạy vì An toàn giao thông" diễn ra ngày 17/11/2019.

Dưới sự phối hợp tổ chức của Bộ Công An và Báo Mainichi, giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018 nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Năm nay, Kizuna Ekiden 2019 đã trở lại với mục tiêu nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho người Việt Nam. 

Giải chạy được xem là một trong những hoạt động tiêu biểu cho tình hữu nghị thân thiện, thúc đẩy giao lưu giữa Việt Nam và Nhật Bản với hình ảnh các vận động viên cùng truyền tay nhau dải tiếp sức Tasuki đầy ý nghĩa trong suốt hành trình.

Kizuna Ekiden 2019 được diễn ra tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm với sự tham gia của hơn 1000 vận động viên đến từ hơn 250 đội. Các đội tham gia đường chạy với tổng cự li là 14 km, xuất phát từ khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, 1 lượt 2 vòng hồ Hoàn Kiếm, tổng cộng 4 lượt.

Hưởng ứng và đề cao giá trị nhân văn của hoạt động, Epson Việt Nam trở thành một trong những nhà tài trợ cho giải chạy này.

 “An toàn giao thông là một trong những vấn đề được quan tâm nhất tại cả Việt Nam và Nhật Bản. Epson tự hào đồng hành cùng hoạt động ý nghĩa này với mong muốn góp phần nâng cao ý thức an toàn giao thông trong cộng đồng, nhằm hướng tới một xã hội văn minh và an toàn hơn trong tương lai”, ông Tsukasa Tsumura, Tổng Giám đốc Epson Việt Nam chia sẻ.

Trong triết lý kinh doanh của mình, Epson mong muốn trở thành một công ty đóng vai trò không thể thiếu trong sự phát triển chung của xã hội, một tham vọng được Epson cụ thể hóa bằng việc cam kết thực hiện 17 Mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals - SDGs) của Liên Hiệp Quốc.

Năm 2017, Epson đã xây dựng "Các tiêu điểm CSR (Corporate Social Responsibility – Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”, một ma trận quan trọng đề ra các sáng kiến để giải quyết những vấn đề xã hội, tương ứng với 14/17 mục tiêu trong khuôn khổ SDGs. Các sáng kiến này tập trung xoay quanh việc nâng cao sức khỏe và phúc lợi của con người, cải thiện chất lượng giáo dục, thúc đẩy bình đẳng giới, giảm thiểu biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường sống.

Epson đã và đang triển khai những sáng kiến công nghệ hiệu quả, tinh gọn và có độ chính xác cao, như một phương tiện để thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn. Định hướng này của Epson hoàn toàn tương thích với các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs). Bên cạnh đó, Epson không ngừng tạo ra những giá trị mới bằng cách mang đến giải pháp cho các vấn đề xã hội hiện đại, hiểu được những kỳ vọng mà xã hội dành cho nhãn hàng, từ đó, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt xa những mong đợi cơ bản, đưa mọi trải nghiệm chạm đến một tầm cao mới hơn.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !