Số đơn hàng trên Shopee trong sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” 2019 tăng gấp 3 lần năm ngoái

ictnews Thông tin về kết quả của sự kiện ưu đãi mua sắm lớn nhất năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”, Shopee cho biết, trong sự kiện năm nay, số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018. Vào thời gian cao điểm, đã có 187.606 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 phút.

Cũng trong thông tin mới chia sẻ về kết quả của chương trình ưu đãi “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” năm nay, đại diện sàn thương mại điện tử Shopee cho hay, đã có tổng số hơn 113 triệu ưu đãi đến từ tất cả các ngành hàng.

Các tính năng giải trí, tương tác trực tuyến trên ứng dụng Shopee thu hút được nhiều người dùng tham gia trải nghiệm trong suốt chương trình “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” 2019. Theo đó, người dùng thường xuyên truy cập Shopee Live mỗi ngày để thưởng thức hàng loạt nội dung phát sóng trực tuyến thú vị trên ứng dụng, đạt tổng cộng hơn 50 triệu lượt xem.

Shopee vừa tổ chức thành công sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lớn nhất từ trước đến nay với hơn 113 triệu ưu đãi trên toàn sàn.

Đại diện sàn thương mại điện tử này cũng nhận định Shopee đã có một khởi đầu rất thành công khi hợp tác với Đại sứ thương hiệu mới - Siêu sao bóng đá toàn cầu Cristiano Ronaldo. Quảng cáo đầu tiên của Cristiano Ronaldo kết hợp cùng Shopee đã tạo nên hiện tượng trên toàn cầu với hơn 35 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Điệu nhảy quen thuộc của Shopee được huyền thoại bóng đá trình diễn cũng đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới.

Hơn thế nữa, Shopee còn kết nối người hâm mộ và người dùng đến gần hơn với thần tượng - Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo thông qua chương trình tương tác trực tuyến trên tính năng Shopee Live. Vào ngày 28/8, Shopee Live đã kết nối tất cả người dùng đến Ý - nơi diễn ra buổi giao lưu trực tuyến độc quyền của Shopee cùng Cristiano Ronaldo. Biểu tượng bóng đá toàn cầu đã giải đáp rất nhiều câu hỏi từ người hâm mộ, đồng thời mang đến một màn trình diễn đặc biệt với điệu nhảy của Shopee.

Ngoài ra, trong chương trình giải trí chờ đón “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” được phát trực tiếp trên Shopee Live vào ngày 8/9 vừa qua, người dùng một lần nữa được theo dõi buổi phỏng vấn độc quyền đầy thú vị cùng Cristiano Ronaldo.

Riêng với thị trường Việt Nam, đại diện Shopee cho biết, đơn vị này đã thu được những kết quả ấn tượng nhất từ trước đến nay. Cụ thể, nhiều thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee đã ghi nhận những kết quả kinh doanh vượt trội trong ngày 9/9, với số lượt truy cập tăng đến 1.593 lần và doanh số tăng trưởng gấp 926 lần so với thường ngày. Người dùng cũng tích cực săn đón những ưu đãi tốt nhất từ các sản phẩm và thương hiệu mà họ yêu thích, thể hiện qua xu hướng mua sắm của người dùng.

Theo tổng hợp của Shopee, L’Oreal Paris, Samsung và Bobby là những thương hiệu phổ biến nhất trong chương trình “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” năm nay tại Việt Nam. Cùng với các ngành hàng “Sức khỏe & Sắc đẹp” và “Nhà cửa & Đời sống”, “Điện thoại & Phụ kiện” cũng có tên trong Top 3 ngành hàng được yêu thích nhất. “Balo”, “Dép” và “Tai nghe” là những từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất.

Bloomberg: VNG hướng "tầm ngắm" ra thị trường thế giới

‘Bảo vệ thành công thị trường quê nhà 100 triệu dân trước các gã khổng lồ như Facebook, VNG bật chế độ tấn công’.

Startup Hàn Quốc mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo sang thị trường Việt

Xinapse, một công ty Hàn Quốc khởi nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, vừa công bố ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức liên doanh và có kế hoạch mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo tại đây.

Deloitte: Người Việt có thể kiếm chục tỷ USD mỗi năm nhờ vũ trụ ảo metaverse

Phân tích của Deloitte chỉ ra rằng, vũ trụ ảo metaverse có thể thúc đẩy GDP của các nền kinh tế Châu Á tăng lên mức 1,4 nghìn tỷ USD vào năm 2035.

13 trường đại học thành lập Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có vai trò kết nối, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt là nguồn lực đễ hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên.

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge 2022 được tổ chức tại sàn chứng khoán Nasdaq

VietChallenge là cuộc thi kêu gọi vốn dành cho những công ty startup gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay, vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại sàn chứng khoán Nasdaq trên quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ.

Phép thử cho các giải pháp đổi mới sáng tạo

Các giải pháp đổi mới sáng tạo tốt nhất được lựa chọn từ Chương trình Đổi mới sáng tạo Việt Nam, sẽ được triển khai ở nhiều địa phương, để kiểm chứng tính khả thi và nhân rộng những sáng kiến, giải pháp đổi mới sáng tạo trên khắp cả nước.

Messi đầu tư vào startup

Lionel Messi và các đồng sự bắt tay cùng hai chuyên gia từ Thung lũng Silicon để thành lập dự án startup đầu tư cho thể thao, truyền thông, công nghệ trên toàn cầu.

Sinh viên ngành CNTT cần làm gì để có cơ hội “chọn việc, chọn sếp”?

Theo chuyên gia Nguyễn Công Hiếu, ngoài việc học chắc kiến thức cơ bản, sinh viên CNTT còn cần nghiêm túc đầu tư tìm hiểu, chủ động trau dồi thêm kiến thức về ngành học để có cơ hội chọn việc, chọn sếp, chọn mức thu nhập.

‘Cuộc vui đã tàn’ với các startup công nghệ

Việc gọi vốn đột nhiên trở nên khan hiếm khi các nhà đầu tư mạo hiểm ‘keo kiệt’ hơn, buộc công ty khởi nghiệp phải tiết kiệm và tập trung vào hòa vốn.

50 công ty khởi nghiệp Việt bước vào khoá đào tạo của Google

50 công ty khởi nghiệp được tuyển chọn từ TP.HCM và Hà Nội sẽ bước vào khoá đào tạo do Google phối hợp với các bên thực hiện.

Đang cập nhật dữ liệu !