Suzuki XL7: SUV 7 chỗ giá rẻ sắp về mắt tại Việt Nam cạnh tranh Mitsubishi Xpander

ictnews Suzuki XL7 dự kiến được đưa về thị trường Việt Nam vào nửa đầu năm nay. Giá dự kiến của XL7 sẽ cao hơn Suzuki Ertiga nhưng sẽ có mức giá có thể cạnh tranh với chiếc Mitsubishi Xpander đình đám.

Suzuki XL7 sắp về Việt Nam. Ảnh minh họa: Internet

Mới đây, hình ảnh chiếc Suzuki XL7 đầu tiên xuất hiện trên đường phố Việt Nam đã được đăng tải trên mạng xã hội. Thông tin này củng cố thêm niềm tin của nhiều người dùng rằng mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Thông tin về Suzuki XL7 về thị trường Việt Nam cũng ngay lập tức được một số đại lý xác nhận, đồng thời một số nhân viên bán hàng cho biết đại lý cũng đã nhận đặt cọc mẫu xe mới. Một số nguồn thông tin cho biết mẫu xe có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4/2020 tới. Dù vậy, các thông tin chi tiết của Suzuki XL7 sẽ bán tại thị trường Việt Nam rất ít.

Mẫu xe này sẽ được lắp ráp ngay tại Indonesia, nơi cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều mẫu xe 7 chỗ đình đám. Mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt tại Indonesia vào ngày 15/2 tới, theo hé lộ của hãng này.

Suzuki XL7 được xem là phiên bản SUV của chiếc xe Suzuki Ertiga. Mẫu xe này được phát triển trên nền tảng của chiếc XL6 với 7 chỗ ngồi. Mẫu xe nằm cùng phân khúc Honda BR-V, Toyota Rush hay Mitsubishi Xpander Cross.

Thiết kế ngoại thất không quá nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác sơn đen, cản trước tích hợp cụm đèn sương mù có thiết kế hầm hố và khỏe khoắn. Tại Indonesia, Suzuki XL7 có 3 phiên bản và sử dụng động cơ 1.5L như Ertiga.

Xe trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8inch, điều hòa tự động, gương chỉnh điện và các trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi động xe giữa dốc và camera lùi.

Hiện giá bán Suzuki XL7 chưa được hé lộ nhưng sẽ nhiều người dự đoán đây sẽ là một mức giá cạnh tranh.

Cùng với XL7, Suzuki cũng sắp đưa ra thị trường Việt Nam phiên bản Ertiga mới được nâng cấp. Mẫu xe có thêm nhiều nâng cấp về trang bị, chủ yếu là phiên bản GLX với mức giá tăng thêm khoảng 6 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản số sàn GL sẽ vẫn giữ nguyên giá bán 499 triệu đồng.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Đang cập nhật dữ liệu !