Thaco giảm giá "tất tay", giá New Mazda CX-5 giảm 50 triệu đồng

ictnews Thaco bất ngờ tăng ưu đãi đến 50 triệu đồng cho mẫu xe New Mazda CX-5 vào những ngày cuối tháng 10. Nhà sản xuất này cho biết đây là động thái để kích cầu phần khúc SUV 5 chỗ.

Giá New Mazda CX-5 giảm 50 triệu đồng. Ảnh: Mazda

Không chỉ các mẫu xe Mazda2, Mazda3, CX-5 bản cũ hay mẫu CX-8, Thaco tiếp tục giảm giá mẫu SUV CX-5 mới dù vừa ra mắt phiên bản 2019 vào cuối tháng 7. Theo thông báo từ Mazda, sau ưu đãi bất ngờ vào cuối tháng 10, phiên bản Mazda CX-5 2.0 Luxury còn 899 triệu đồng, giá bán tốt nhất phân khúc thời điểm hiện tại.

Cụ thể, ngoại trừ hai phiên bản Sigature 2.5 AWD và 2WWD giữ nguyên giá bán, các phiên bản Mazda CX-5 còn lại đều được giảm giá. Theo đó, phiên bản Mazda 2.0 Luxury giảm giá cao nhất lên tới 50 triệu đồng, đưa giá mới của phiên bản này từ 949 xuống còn 899 triệu đồng.

Hai phiên bản 2.0 Premium và 2.0 Deluxe giảm giá 40 triệu đồng, giá mới lần lượt là 949 triệu đồng và 859 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản 2.5 Sigature không trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp (i-Activsense) cũng được giảm thêm 20 triệu đồng, từ 1,019 tỷ đồng xuống còn 999 triệu đồng. Với mức giá này, giá Mazda CX-5 đã xuống khoảng giá 850 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hấp dẫn đối với 1 mẫu xe thuộc phân khúc SUV/CUV.

New Mazda CX-5 là sản phẩm mới thuộc thế hệ 6.5 được ra mắt hồi cuối tháng 7 với nhiều nâng cấp cả về ngoại hình và tính năng.

Phiên bản New Mazda CX-5 được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv 2.0L và SkyActiv 2.5L. Với động cơ 2.0L, Thaco bán ra 3 phiên bản thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu, bao gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.

Phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam cũng đang chứng kiến cuộc đua gay gắt giữa các đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson khi doanh số và giá bán đang bám đuổi quyết liệt. Theo thống kê, từ đầu năm đến nay, Honda CR-V vẫn dẫn đầu về doanh số với 10.322 chiếc xe được bán ra. Trong khi đó, Thaco đã bán ra tổng số 7.942 và Hyundai Tucson đạt 5.678 chiếc và SantaFe đạt 6.591, còn cách mẫu xe dẫn đầu một khoảng khá xa.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Đang cập nhật dữ liệu !