Thế Giới Di Động bán đồng hồ “đắt như tôm tươi”, mỗi ngày bán 1.400 chiếc

ictnews Chỉ tính riêng tháng 10, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ kỷ lục lên đến hơn 75.500 chiếc, tăng gấp 11 lần so với cách đây 8 tháng (6.700 chiếc vào tháng 3/2019). Nhờ vậy mà Thế Giới Di Động đã vươn lên nắm giữ đến 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chỉ sau chưa đầy một năm ra mắt.

Theo đại diện của Thế Giới Di Động, đóng góp chính cho con số khủng trên là đồng hồ thời trang với hơn 56.500 chiếc, còn lại là đồng hồ thông minh. Điều này đã giúp cho Thế Giới Di Động mang về doanh thu lên đến 110 tỷ đồng, tăng 30% so với tháng trước. Đặc biệt, con số này gấp đến hơn 40 lần so với doanh thu 1 tháng của một doanh nghiệp bán lẻ đồng hồ khác.

Theo thống kê, trung bình mỗi ngày Thế Giới Di Động bán ra khoảng 1.400 chiếc đồng hồ, riêng ngày 20/10 vừa qua số lượng tiêu thụ đạt mức kỷ lục 6.700 chiếc. Con số mà mọi nhà bán lẻ trước nay đều mơ ước. Vậy làm cách nào mà ngành hàng đồng hồ của Thế Giới Di Động đạt được con số ấn tượng như vậy?

Theo nhận định của giới chuyên môn, để có được thành công như vậy phải nói đến nỗ lực nhằm đưa giá bán về với giá trị thực cho khách hàng. Cụ thể, doanh nghiệp này đã áp dụng chương trình giảm giá 20% cho những khách hàng mua đồng hồ thời trang, và giảm đến 40% cho những khách hàng mua kèm điện thoại smartphone. Đây được xem là chương trình giảm giá khủng diễn ra liên tục trên thị trường đồng hồ hiện nay.

Chưa kể, Thế Giới Di Động kinh doanh đồng hồ dựa trên nên tảng gần 2.000 cửa hàng có sẵn nên việc tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu là khá dễ dàng. Đồng thời với giá bán thấp hơn so với mặt bằng, số lượng hàng hóa đa dạng và khả năng “bày” ra cho khách hàng ngàn lựa chọn về đồng hồ chính hãng là một điểm cộng.

Với những thành công vượt trội, dự kiến đến cuối năm 2019, Thế Giới Di Động sẽ có tổng cộng 200 cửa hàng shop-in-shop và mục tiêu là bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiên tại. Thế Giới Di Động cũng nhắm đến 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu đồng hồ, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !