Thế Giới Di Động bất ngờ mở bán đồng hồ

ictnews Nhà bán lẻ hàng công nghệ số 1 hiện nay bất ngờ mở bán một mặt hàng gần như khác hoàn toàn với lĩnh vực hiện tại: đồng hồ thời trang.

Website Thế Giới Di Động (thegioididong.com) hôm nay 8/3 bắt đầu mở bán đồng hồ. Không phải những chiếc smartwatch như nhà bán lẻ này vẫn bày bán mà là những đồng hồ bình thường của nhiều thương hiệu khác nhau; từ có tiếng đến bình dân, từ đồng hồ nam, nữ đến đồng hồ trẻ em.

Thế Giới Di Động chọn một cửa hàng trên đường Phan Đăng Lưu (TP.HCM) để trưng bày nhiều tủ đồng hồ bên cạnh các tủ kính bán di động và các phụ kiện liên quan. Như vậy, sau Bách hoá Xanh và nhà thuốc An Khang, Thế Giới Di Động chính thức mở bán một mặt hàng khác hoàn toàn với lĩnh vực điện thoại, điện máy vốn là thế mạnh của họ.

Bên trong gian hàng bán đồng hồ của Thế Giới Di Động.

Khác với Bách hoá Xanh và nhà thuốc An Khang có chuỗi riêng, đồng hồ sẽ được bán ban đầu tại Thế Giới Di Động và có thể thêm Điện máy Xanh.

Nói với ICTnews, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, cho biết hiện nay người mua gặp nhiều khó khăn để tìm được một cửa hàng bán đồng hồ uy tín. Đồng hồ nhái, đồng hồ giả tràn lan khiến người mua không yên tâm, do đó Thế Giới Di Động mở ra ngành hàng mới này nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.

Kệ hàng đồng hồ trưng bày cạnh mặt hàng điện thoại và phụ kiện.

“Đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn được xem là một phụ kiện thời trang. Bạn mặc bộ đầm đỏ thì có xu hướng đeo một chiếc đồng hồ phù hợp. Có nhiều người có 5-7 chiếc đồng hồ để phối với trang phục. Đây là thị trường lớn mà Thế Giới Di Động sẽ thử nghiệm”, ông Hiểu Em nói.

Thế Giới Di Động hiện bán đồng hồ các thương hiệu Micheal Kors, Fossil, Daniel Wellington, và các thương hiệu con của đồng hồ Casio... Giá bán các đồng hồ dao động từ vài trăm ngàn đến dưới 7 triệu đồng. Ông Hiểu Em cho biết hiện tập trung vào nhóm đồng hồ giá 2-3 triệu đồng.

Như điện thoại di động, đồng hồ mua tại Thế Giới Di Động được đổi mới trong một tháng đầu có lỗi do nhà sản xuất, sau thời gian này sẽ do hãng bảo hành. Phần lớn đồng hồ đang được nhập từ các nhà phân phối tại Việt Nam, một số được Thế Giới Di Động nhập về, ông Hiểu Em cho biết.

“Thực ra ý tưởng kinh doanh đồng hồ mới có từ trước Tết. Chúng tôi ráo riết làm và có cửa hàng thử nghiệm đầu tiên. Sẽ có thêm vài cửa hàng nữa trong thời gian tới, nếu có tín hiệu tích cực chúng tôi sẽ mở rộng thêm”, Giám đốc Thế Giới Di Động chia sẻ.

Khách lựa đồng hồ vào ngày khai trương gian hàng này hôm 8/3.

Cũng như mở Bách hoá Xanh, Điện máy Xanh hay nhà thuốc An Khang, ông Hiểu Em cho biết khi đã có kinh nghiệm bán lẻ, Thế Giới Di Động có thể mở các ngành hàng khác nếu ngành hàng đó vẫn phục vụ được khách hàng và mục tiêu doanh thu của công ty.

Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) công bố kết quả kinh doanh năm 2018 đạt doanh thu 86.516 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với năm 2017 (66.340 tỷ đồng). Lợi nhuận sau thuế tăng 31%, từ 2.207 tỷ đồng lên 2.880 tỷ đồng. Đóng góp doanh số lớn cho MWG chủ yếu là hai chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, với 95% doanh thu.

Năm 2019 Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 108.468 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với kế hoạch năm 2018.

Startup giải mã gen dựa trên dữ liệu lớn của người Việt thắng giải VietChallenge

Dịch vụ xét nghiệm gen dựa trên bộ dữ liệu lớn dành riêng cho người Việt của GeneStory đã giành chiến thắng tại VietChallenge 2022.

Bloomberg: VNG hướng "tầm ngắm" ra thị trường thế giới

‘Bảo vệ thành công thị trường quê nhà 100 triệu dân trước các gã khổng lồ như Facebook, VNG bật chế độ tấn công’.

Startup Hàn Quốc mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo sang thị trường Việt

Xinapse, một công ty Hàn Quốc khởi nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, vừa công bố ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức liên doanh và có kế hoạch mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo tại đây.

Deloitte: Người Việt có thể kiếm chục tỷ USD mỗi năm nhờ vũ trụ ảo metaverse

Phân tích của Deloitte chỉ ra rằng, vũ trụ ảo metaverse có thể thúc đẩy GDP của các nền kinh tế Châu Á tăng lên mức 1,4 nghìn tỷ USD vào năm 2035.

13 trường đại học thành lập Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có vai trò kết nối, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt là nguồn lực đễ hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên.

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge 2022 được tổ chức tại sàn chứng khoán Nasdaq

VietChallenge là cuộc thi kêu gọi vốn dành cho những công ty startup gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay, vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại sàn chứng khoán Nasdaq trên quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ.

Phép thử cho các giải pháp đổi mới sáng tạo

Các giải pháp đổi mới sáng tạo tốt nhất được lựa chọn từ Chương trình Đổi mới sáng tạo Việt Nam, sẽ được triển khai ở nhiều địa phương, để kiểm chứng tính khả thi và nhân rộng những sáng kiến, giải pháp đổi mới sáng tạo trên khắp cả nước.

Messi đầu tư vào startup

Lionel Messi và các đồng sự bắt tay cùng hai chuyên gia từ Thung lũng Silicon để thành lập dự án startup đầu tư cho thể thao, truyền thông, công nghệ trên toàn cầu.

Sinh viên ngành CNTT cần làm gì để có cơ hội “chọn việc, chọn sếp”?

Theo chuyên gia Nguyễn Công Hiếu, ngoài việc học chắc kiến thức cơ bản, sinh viên CNTT còn cần nghiêm túc đầu tư tìm hiểu, chủ động trau dồi thêm kiến thức về ngành học để có cơ hội chọn việc, chọn sếp, chọn mức thu nhập.

‘Cuộc vui đã tàn’ với các startup công nghệ

Việc gọi vốn đột nhiên trở nên khan hiếm khi các nhà đầu tư mạo hiểm ‘keo kiệt’ hơn, buộc công ty khởi nghiệp phải tiết kiệm và tập trung vào hòa vốn.

Đang cập nhật dữ liệu !