Thế Giới Di Động muốn đạt doanh thu 108.000 tỷ đồng, vận hành hơn 700 cửa hàng Bách Hóa xanh năm 2019

ictnews Thế Giới Di Động đặt mục tiêu đạt doanh thu 108.468 tỷ đồng trong năm 2019. Đồng thời muốn vận hành chuỗi Bách Hóa Xanh với hơn 700 cửa hàng vào cuối năm 2019.

Thế Giới Di Động muốn đạt doanh thu 108.000 tỷ đồng trong năm 2019. Ảnh: Internet

Theo Tờ trình đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động vừa được công bố, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu kinh doanh năm 2019 đạt doanh thu 108.468 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 3.571 tỷ đồng.

Để đạt mục tiêu này, doanh thu của Thế Giới Di động phải đạt mức tăng trưởng 25% còn lợi nhuận sau thuế đạt mức tăng 24% so với năm 2018.

Năm 2018, Thế Giới Di Động đạt doanh thu 86.516 tỷ đồng và lợi nhuận 2.880 tỷ đồng. Với mục tiêu này.

Cũng trong kế hoạch phát triển năm 2019, Thế Giới Di động xác định hoạt động bán lẻ sản phẩm điện thoại, điện máy vẫn là nguồn đóng góp doanh thu và lợi nhuận của chủ cho Thế Giới Di Động. Trong đó, ngành hàng điện máy đong vai trò là động lực tăng trưởng chính hướng đến mục tiêu chiếm 40% thị phần. Ngành hàng điện thoại tiếp tụ duy trì thị phần dẫn đầu và mức tăng trưởng tích cực so với thị trường.

Ngoài việc mở thêm các cửa hàng mới, chuyển đổi cửa hàng từ Thế Giới Di Động thành Điện Máy Xanh (ĐMX) mini /ĐMX và từ ĐMX mini lên ĐMX. Dự kiến số lượng cửa hàng ĐMX mini và ĐMX tăng thêm tổng cộng từ mở mới và chuyển đổi là 150 cửa hàng.

Các cửa hàng sau chuyên đổi được kỳ vọng tăng trưởng doanh thu trung bình 50% so với trước khi chuyển đổi. Tổng số cửa hàng Thế Giới Di Động và ĐMX dự kiến cuối 2019 là 1.900 cửa hàng.

Một điểm nữa được nhắc đến trong kế hoạch hoạt động năm 2019 đó là Thế Giới Di Động sẽ xây dựng nền móng quan trọng nhằm đảm bảo cho chuỗi Bách Hóa Xanh nhân rộng mạnh mẽ trên toàn quốc. Mục tiêu cần đạt được là cuối 2019 để Bách Hóa Xanh bắt đầu có lợi nhuận trực tiếp, tức là bù đắp hoàn toàn được các chi phí hoạt động tại cửa hàng và các trung tâm phân phối.

Thế Giới Di Động cũng khẳng định dù đóng góp giá trị trong tổng doanh thu chưa lớn nhưng ngành thực phẩm và hàng tiêu dùng được kì vọng đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thông qua việc hoàn tất chuyển đổi 100% cửa hàng hiện tại thành cửa hàng tiêu chuẩn

Tăng tốc mở rộng chuỗi Bách Hóa xanh phía nam, dự kiến vận hành hơn 700 cửa hàng vào cuối 2019.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !