Thuê bao Viettel có thể chuyển từ trả trước sang trả sau qua My Viettel và đầu số 098

ictnews Viettel là nhà mạng đầu tiên cho phép khách hàng tự chuyển đổi từ trả trước sang trả sau trên ứng dụng My Viettel và đầu số ngắn 098.

Thuê bao Viettel có thể chuyển từ trả trước sang trả sau qua My Viettel và đầu số 098

Thay vì phải tới điểm giao dịch để làm thủ tục, từ ngày 20/4/2019, khách hàng Viettel có thể tự chuyển đổi thuê bao di động từ trả trước sang trả sau trên ứng dụng My Viettel và đầu số ngắn 098. Với thao tác đơn giản và nhanh chóng, từ nay, khách hàng có thể thực hiện việc chuyển đổi hình thức sử dụng tại bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.

Với lần nâng cấp này, Viettel không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận dịch vụ trả sau bằng việc mở rộng kênh đăng ký và đơn giản hóa thủ tục đăng ký, đề cao tính chủ động của khách hàng, mà còn một lần nữa khẳng định lại vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong việc phát triển dịch vụ trả sau tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thay vì chỉ tập trung vào việc phát triển ứng dụng cho nhóm khách hàng sử dụng smartphone (điện thoại thông minh), với việc cho phép chuyển đổi qua đầu số ngắn 098, Viettel đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi cho hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng feature phone (dòng điện thoại phổ thông chỉ có tính năng nghe gọi, nhắn tin).

Hơn thế nữa, dựa trên phân tích nhu cầu người dùng, Viettel đã đưa ra các gói cước trả sau tích hợp ưu đãi thoại trong nước/quốc tế và data đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng; các gói cước này đưọc miễn phí cước thuê bao và hưởng chính sách gọi nội mạng siêu rẻ chỉ từ 100đ/phút. Theo đó, chỉ với 100.000 đồng hoặc 150.000 đồng, khách hàng sẽ đăng ký được 1 trong 2 gói cước. Cụ thể gói cước T100 sẽ được 1000 phút gọi nội mạng và 10 phút ngoại mạng và quốc tế. Gói cước B150 sẽ được 1000 phút nội mạng và 5GB tốc độ cao.

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Nhà mạng khẳng định di động thông suốt đêm giao thừa

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đã không còn để xảy ra tình trạng nghẽn mạng đêm giao thừa.

Đang cập nhật dữ liệu !