Thương hiệu Candy ra mắt dòng máy giặt Rapido' tại Việt Nam, giặt nhanh 39 phút

ictnews Dòng máy giặt Rapido' của Candy có lồng giặt được thiết kế rộng để người dùng không phải cúi thấp khi điều khiển, đồng thời có chương trình giặt nhanh 39 phút để tiết kiệm thời gian.

Công ty Cổ Phần Điện Tử Điện Lạnh Bình Minh (BMD) hôm 2/10 chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy giặt mới của thương hiệu Candy tại thị trường Việt Nam.

Máy giặt Candy Rapido’ có chương trình giặt nhanh 39 phút là một trong những điểm nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường. 

Sản phẩm có thiết kế theo phong cách Ý, với cửa lồng giặt cao nhất 70,5cm và rộng nhất 35cm giúp người dùng hạn chế việc cúi người, tránh đau lưng trong quá trình bỏ hoặc lấy quần áo ra khỏi lồng giặt.

Máy giặt có bảng điều khiển được thiết kế lớn hơn, các nút điều khiển được đặt ngay trên cửa lồng giặt, giúp người dùng có thể lựa chọn chương trình nhanh hơn. Nút vặn điều chỉnh chương trình giặt được thiết kế lớn hơn, với icon lớn hơn, rõ ràng và dễ dàng sử dụng.

Chức năng giặt nhanh trong 39 phút có thể giặt nhanh khối lượng quần áo bằng 50% tải trọng của máy giặt trong vòng 39’ với 9 chu trình giặt khác nhau. Đồng thời, chế độ giặt hơi nước và nước nóng giúp tiêu diệt nhanh vi khuẩn.

Các máy giặt sở hữu 15 chương trình giặt giúp người sử dụng lựa chọn chương trình phù hợp với từng chất liệu và khối lượng quần áo.

Ứng dụng Simply-Fi của Rapido’ có thể quản lý bằng giọng nói với sự trợ giúp của trợ lý ảo từ xa, đồng thời cho phép người dùng kích hoạt nhiều chức năng khác nhau như kiểm soát và tối ưu hóa mức tiêu thụ điện, nước và nhận thông báo để bảo trì sản phẩm tốt hơn.

Chức năng Snap & Wash cho phép khách hàng chọn chương trình giặt phù hợp theo cách đơn giản và trực quan: chỉ cần chụp ảnh đồ giặt được đặt trước máy giặt, ứng dụng Simply- Fi sẽ tự động gợi ý chương trình giặt tốt nhất.

Các máy giặt ra mắt lần này có nhiều lựa chọn với khối lượng giặt 8kg, 9kg hoặc 10kg thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, riêng sản phẩm 9kg tích hợp thêm tính năng sấy quần áo lên đến 6kg.

Candy là một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Âu sản xuất thiết bị điện gia dụng, chiếc máy giặt đầu tiên được sản xuất vào những năm 1945 tại Ý. Đầu năm 2019, Candy Group và Haier (Trung Quốc) đã chính thức bắt tay nhau thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược. 

Trong sự kiện hôm 2/10, Candy cũng giới thiệu các máy rửa chén Candy Brava.

Thách thức của Elon Musk: Vượt trước đối thủ

Elon Musk đứng trước một thách thức vô cùng lớn vào ngày hội cổ đông sắp tới, đó là thuyết phục nhà đầu tư rằng Tesla sẽ “nhảy vọt” so với mọi đối thủ khác trong làng xe điện.

Elon Musk muốn Tesla trở thành hãng xe lớn nhất thế giới vào năm 2030

Các chuyên gia cho rằng, tham vọng bán 20 triệu xe điện Tesla năm 2030 của CEO Elon Musk là không tưởng.

Tài sản ông Lê Hồng Minh vượt mốc 2.000 tỷ đồng trong vài ngày

Với mức tăng hơn gấp đôi kể từ khi phát sinh giao dịch đầu tiên, mã VNZ đã giúp ông Lê Hồng Minh lời hơn 1.000 tỷ đồng chỉ trong vòng một tuần.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Đang cập nhật dữ liệu !