Triển lãm Vietnam AutoExpo 2019 sắp khai màn với nhiều thương hiệu nổi tiếng

ictnews Các hãng xe như VinFast, Mitsubishi, Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield…sẽ góp mặt tại Triển lãm Vietnam AutoExpo 2019 khai mạc vào 12/6 tới tại Hà Nội.

Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Phương tiện Giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ (Vietnam AutoExpo 2019) sẽ chính thức khai mạc vào ngày 12/6 tới tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Các thương hiệu sẽ xuất hiện tại Vietnam Autoexpo 2019 gồm: VinFfast, Mitsubishi, Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield…

Tại triển lãm khách hàng có cơ hội trải nghiệp rất nhiều các dòng xe khác nhau như xe du lịch, xe tải, xe buýt, xe chuyên dụng và các loại mô tô, xe máy, xe điện được trưng bày và giới thiệu và tổ chức nhiều hoạt động trình diễn, lái thử xe.

Bên cạnh đó, xe thương mại và xe chuyên dụng đã trở thành thế mạnh của AutoExpo những năm gần đây. Các hãng xe thương mại và xe chuyên dụng như Dongfeng, Howo, Isuzu, Hino, Maz, Palfiger... cũng góp mặt và giới thiệu nhiều sản phẩm mới.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra một phiên hội thảo với chủ đề “Tiềm năng, nhu cầu phát triển ngành công nghiệp ô tô, xe máy tại Việt Nam và Cơ hội cho các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ” và chương trình Kết nối Giao thương với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan… nhằm kết nối xúc tiến giao lưu thương mại, mua bán trao đổi khoa học công nghệ, thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường hỗ trợ các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Triển lãm Vietnam Autoexpo 2019 sẽ mở cửa cho công chúng từ 10h00 đến 17h30 ngày 12/6, và kéo dài đến hết ngày 15/6.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Vì sao Toyota chưa ‘tất tay’ vào xe điện?

Gần hai thập kỷ trước, Toyota Motor là hãng xe yêu thích của các nhà hoạt động về biến đổi khí hậu và người dùng quan tâm đến môi trường tại Mỹ nhờ mẫu xe hybrid Prius.

Đang cập nhật dữ liệu !