ứng dụng gọi xe

Cập nhập tin tức ứng dụng gọi xe

Ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn "ăn nên làm ra"

Các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn Grab, Baemin, Gojek, Be…nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử tại Việt Nam.

Ứng dụng Be được ngân hàng ngoại "rót" 100 triệu USD phát triển hệ sinh thái

Nguồn vốn vay trị giá lên tới 100 triệu USD từ Deutsche Bank sẽ được Be Group sử dụng để phát triển dịch vụ gọi xe, giao đồ ăn, ngân hàng số và mở rộng các thị trường, dịch vụ mới.

Hacker tấn công ứng dụng gọi xe gây tắc đường tại Nga

Tuần trước, tin tặc đã tấn công Yandex Taxi, ứng dụng gọi xe của Nga và gây ra một vụ tắc đường cục bộ tại Moscow.

Grab mở rộng phạm vi áp dụng "chuyến xe yên lặng"

Các dịch vụ xe 4 bánh của Grab sẽ áp dụng tính năng “Chuyến xe yên lặng” sau 2 tháng thử nghiệm.

Tại sao người dùng không mặn mà với app gọi xe của hãng taxi truyền thống?

Chỉ có khoảng 30% người dùng tiếp cận ứng dụng của các hãng taxi truyền thống, điều gì khiến những app gọi xe này chưa hút khách?

Các hãng taxi truyền thống giảm cước gây áp lực lên taxi công nghệ

Theo dự kiến, nhiều hãng taxi sẽ giảm giá cước trong vài ngày tới. Điều này sẽ gây thêm các áp lực giảm giá đối với hãng xe công nghệ

Minh bạch khi phân chia nguồn thu từ phụ phí với tài xế công nghệ

Grab cần thông báo rõ ràng cho đối tác tài xế về cơ chế tách bạch và phân chia nguồn thu từ các loại phí, phụ phí trước khi áp dụng.

Gã khổng lồ gọi xe Trung Quốc Didi Global bị phạt 1,2 tỷ USD

Didi Global, công ty gọi xe lớn nhất Trung Quốc vừa nhận án phạt 8,026 tỷ NDT (1,2 tỷ USD) từ cơ quan quản lý không gian mạng nước này. Hai lãnh đạo chủ chốt Will Cheng Wei và Jean Liu Qing cũng bị phạt mỗi người 1 triệu NDT.

Từng đặt mục tiêu là 1 trong 3 ứng dụng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á, FastGo của Shark Bình hiện tại ra sao?

Từng đặt mục tiêu là 1 trong 3 ứng dụng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á, FastGo của Shark Bình hiện tại ra sao?

Ứng dụng gọi xe tìm mọi cách giữ chân tài xế công nghệ

Giá xăng tăng cao khiến áp lực của tài xế ngày càng nhiều hơn. Các hãng gọi xe tìm mọi cách giữ chân tài xế bằng các chương trình hỗ trợ, giảm chiết khấu khi khó có thể tăng giá dịch vụ.

Khách hàng đi Grab có thể yêu cầu im lặng trong chuyến đi

Các khách hàng có thể yêu cầu tài xế Grab giữ im lặng trong suốt chuyến đi, kể cả việc tài xế nói chuyện điện thoại khi bật tính năng “chuyến xe yên lặng”.

Ứng dụng Be là nền tảng công nghệ mở của năm

Hệ sinh thái công nghệ mở của Be phát triển đa dạng dịch vụ từ vận tải, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ hộ, mua vé máy bay đến nhiều tiện ích khác như mua bảo hiểm hay nạp tiền điện thoại, 3G, 4G...

Nhu cầu gọi xe tăng đột biến, giá ứng dụng gọi xe tăng cao vào giờ cao điểm

Nhiều người dùng cho biết gặp khó khăn qua các ứng dụng gọi xe nhất là vào giờ cao điểm, khi không thể tìm kiếm tài xế. Điều này khiến cho giá dịch vụ tăng cao hơn.

Các ứng dụng gọi xe "tung" tiền thưởng giữ chân tài xế

Các ứng dụng gọi xe liên tục tung chương trình thưởng chuyến hấp dẫn hơn để tăng thêm thu nhập, giữ chân tài xế trong bối cảnh áp lực với tài xế gia tăng, khi giá xăng liên tục tăng giá.

Cho tài xế vay vốn trên ứng dụng gọi xe để tránh bẫy "tín dụng đen"

Các tài xế công nghệ có thể đăng ký vay từ 3 - 20 triệu đồng trong tối đa 24 tháng ngay trên ứng dụng gọi xe Be để giảm bớt áp lực, cũng như tránh được bẫy "tín dụng đen"

Tài xế công nghệ phải tuân thủ quyền riêng tư của khách gọi xe

Bộ GTVT đề nghị các địa phương có hướng dẫn để đơn vị kinh doanh, tài xế công nghệ tuân thủ pháp luật về an ninh mạng, chống hành vi xâm phạm quyền riêng tư của hành khách trong hoạt động của lái xe.

Ứng dụng Be mở lại dịch vụ giao đồ ăn beFood

Từ tháng 4, người dùng đặt được beFood bên cạnh giao hàng, đi chợ hộ, gọi xe hay các dịch vụ tài chính.

Công ty mẹ của Gojek tặng cổ phiếu cho tài xế

Các tài xế của GoTo tại Indonesia sẽ nhận cao nhất tới 4.000 cổ phiếu. Trong khi tài xế tại Việt Nam và Singapore nhận tiền mặt khi tập đoàn này IPO.

CEO Baemin Việt Nam: Ứng dụng công nghệ giúp ngành F&B phục hồi và tăng trưởng

Theo ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của Baemin Việt Nam, ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp F&B khai phá các cách tiếp cận hiện đại, tối ưu hóa vận hành và cải thiện tốc độ và chất lượng dịch vụ giao hàng thông qua nguồn lực trung gian.

Ứng dụng gọi xe đầu tiên giảm chiết khấu cho tài xế

Tài xế beCar tại 3 tỉnh sẽ được giảm tới 10% chiết khấu từ 17/3. Đây là mức hỗ trợ đáng kể cho các tài xế công nghệ trong bối cảnh giá xăng tăng cao.

Đối sách của các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khi xăng tăng giá

Các hãng gọi xe, giao đồ ăn tăng giá dịch vụ, tung nhiều gói hỗ trợ khi giá xăng liên tục tăng trong thời gian gần đây.

Xăng tăng giá, Gojek tăng giá cước dịch vụ xe ôm và giao đồ ăn

Gojek Việt Nam điều chỉnh giá cước dịch vụ từ ngày 14/3. Các dịch vụ tăng giá là GoRide, GoFood trong khi hai dịch vụ khác là GoCar và giao hàng GoSend vẫn giữ nguyên. 

 

Gojek Việt Nam công bố bắt tay với MoMo

MoMo và Gojek chính thức công bố hợp tác chiến lược, theo đó MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam.

Gojek "bắt tay" với một ví điện tử lớn để tham gia cuộc chiến giành thị phần

Gojek vừa “bắt tay” với một ví điện tử lớn tại Việt Nam nhằm hoàn thiện hệ sinh thái, sẵn sàng tham gia cuộc chiến giành thị phần với các đối thủ.

Tỷ lệ chiết khấu của tài xế xe công nghệ thay đổi thế nào khi giảm thuế VAT?

Các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khai và nộp thuế VAT theo mức mới với toàn bộ doanh thu vận tải của các chuyến xe trước khi phân chia doanh thu; thu nhập của các tài xế thay đổi khi tỷ lệ chiết khấu giữ nguyên.

Ứng dụng gọi xe mở thêm điểm đón khách ở sân bay Tân Sơn Nhất

Ứng dụng gọi xe Grab, Be mở thêm điểm đón khách ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất để tạo thuận tiện cho người dân khi nhu cầu đi lại tăng lên.

 

Đang cập nhật dữ liệu !