Ứng dụng mua sắm được hoàn tiền ShopBack sẽ ra mắt thị trường Việt Nam

ictnews Việt Nam sẽ là thị trường thứ tám ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho ShopBack, startup có trụ sở tại Singapore và là đại diện thành công cho mô hình mua sắm trực tuyến được hoàn tiền.

Được thành lập vào năm 2014 khi mới là một trang web hoàn tiền đơn giản để quảng cáo và tăng lượng người mua sắm cho đối tác, đến nay ShopBack đang hoạt động tại Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Đài Loan, Úc và Indonesia. 

ShopBack đã phát triển ở 8 quốc gia trong vòng 5 năm

Năm 2018, ShopBack đạt tăng trưởng hàng năm 250% tính trên số đơn đặt hàng và doanh thu. Công ty đã thực hiện hơn 2,5 triệu giao dịch hàng tháng cho hơn 7 triệu người dùng ở 7 quốc gia châu Á, mang lại doanh thu gần 1 tỷ USD cho hơn 2.000 đối tác thương mại trực tuyến và ngoại tuyến.

Trưởng bộ phận phát triển của ShopBack, chị Josephine Chow cho biết Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng của thương mại điện tử do dân số trẻ, lượng người dùng am hiểu công nghệ chiếm tỷ trọng lớn. Bên cạnh việc mua hàng trực tuyến, sự gia tăng của các dịch vụ ví điện tử cũng trở thành “mồi lửa” cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam bước vào thời kỳ bùng nổ.

Chị Chow cho biết ShopBack có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11, với hơn 100 nhà bán lẻ đã đồng ý hợp tác. ShopBack đang công khai chuẩn bị đội ngũ nhân sự để thực hiện chiến lược tham gia thị trường Việt Nam với việc xây dựng trung tâm R&D thứ 3 tại khu vực châu Á ở TP. Hồ Chí Minh.

Tại Việt Nam, các chương trình khuyến mãi hoàn tiền mới chỉ được các ngân hàng và hãng hàng không thực hiện, ngoài ra cũng có một số trang web tương tự ShopBack là tichluy.vn, Putatu và rungrinh.vn. Tuy nhiên hầu hết các trang web này đều không thu hút được khách hàng, điều này mang lại lợi thế cho ShopBack - với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ sẽ có cơ hội trở thành người dẫn đầu thị trường. Đến nay, ShopBack tuyên bố đã thực hiện chương trình hoàn tiền lên đến 60 triệu USD chỉ tính riêng khu vực Đông Nam Á.

Với nhiệm vụ là tạo ra một nền tảng mua sắm thông minh cho người dùng, ShopBack thúc đẩy việc sáng tạo những dịch vụ đáp ứng rộng hơn nhu cầu mua sắm theo từng đặc điểm quốc gia và gia tăng trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.

ShopBack lựa chọn chiến lược địa phương hóa cho sự phát triển của công ty. Tại mỗi quốc gia, ShopBack nghiên cứu đặc điểm trong nhu cầu và hành vi mua sắm của người dùng từ các trang thương mạng điện tử có sẵn, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh vô cùng thành công.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !