Vì sao Apple bán được nhiều iPhone đến vậy?

ictnews Apple kiếm được rất nhiều tiền trên mỗi mét vuông cửa hàng bán lẻ tại Mỹ, nhiều hơn bất kỳ nhà bán lẻ nào khác. Ngoài sức hấp dẫn của iPhone, iPad hay Apple Watch, một phần thành công của Apple nằm ở cách các cửa hàng Apple Stores được thiết kế và thích nghi với từng môi trường địa phương.

Có lẽ không có công ty bán lẻ nào tốt hơn Apple, hãng có hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Và riêng tại Mỹ, Apple có 271 cửa hàng.

Apple kiếm được rất nhiều tiền trên mỗi mét vuông cửa hàng bán lẻ tại Mỹ, nhiều hơn bất kỳ nhà bán lẻ nào khác, theo eMarketer. Apple đã có thể tự hào công bố thống kê này trong gần một thập kỷ nay.

Bên cạnh các sản phẩm hấp dẫn như iPhone, iPad và Apple Watch, một phần thành công của Apple trong bán lẻ là cách các cửa hàng được thiết kế và thích nghi với từng môi trường địa phương. Đó là lý do tại sao Apple đầu tư rất mạnh vào các cửa hàng Apple Store, đặc biệt tại Mỹ, quê hương của Apple.

Hãy xem những cửa hàng Apple Store được xếp hạng đẹp nhất tại Mỹ, để thấy vì sao Apple lại đắt hàng đến thế. Điều đó cũng sẽ giúp các nhà bán lẻ khác có thể học hỏi từ nghê thuật sắp đặt, trang trí của Apple. Và thực tế, có không ít cửa hàng đã bắt chước phong cách của Apple, song vẫn chưa đạt đến đỉnh của Táo khuyết.

Apple Broadway Plaza

Apple Store tại Walnut Creek, California

Apple New Haven

Apple Store tại  New Haven, Connecticut

Apple Highland Village

Apple Store tại Houston, Texas

Apple Stanford

Apple Boylston Street

Apple Store ở Boston, Massachusetts.

Apple Third Street Promenade

Tại Santa Monica, California

Apple Union Square

tại San Francisco, California

Apple Upper West Side

Tại New York

Startup giải mã gen dựa trên dữ liệu lớn của người Việt thắng giải VietChallenge

Dịch vụ xét nghiệm gen dựa trên bộ dữ liệu lớn dành riêng cho người Việt của GeneStory đã giành chiến thắng tại VietChallenge 2022.

Bloomberg: VNG hướng "tầm ngắm" ra thị trường thế giới

‘Bảo vệ thành công thị trường quê nhà 100 triệu dân trước các gã khổng lồ như Facebook, VNG bật chế độ tấn công’.

Startup Hàn Quốc mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo sang thị trường Việt

Xinapse, một công ty Hàn Quốc khởi nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, vừa công bố ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức liên doanh và có kế hoạch mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo tại đây.

Deloitte: Người Việt có thể kiếm chục tỷ USD mỗi năm nhờ vũ trụ ảo metaverse

Phân tích của Deloitte chỉ ra rằng, vũ trụ ảo metaverse có thể thúc đẩy GDP của các nền kinh tế Châu Á tăng lên mức 1,4 nghìn tỷ USD vào năm 2035.

13 trường đại học thành lập Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có vai trò kết nối, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt là nguồn lực đễ hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên.

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge 2022 được tổ chức tại sàn chứng khoán Nasdaq

VietChallenge là cuộc thi kêu gọi vốn dành cho những công ty startup gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay, vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại sàn chứng khoán Nasdaq trên quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ.

Phép thử cho các giải pháp đổi mới sáng tạo

Các giải pháp đổi mới sáng tạo tốt nhất được lựa chọn từ Chương trình Đổi mới sáng tạo Việt Nam, sẽ được triển khai ở nhiều địa phương, để kiểm chứng tính khả thi và nhân rộng những sáng kiến, giải pháp đổi mới sáng tạo trên khắp cả nước.

Messi đầu tư vào startup

Lionel Messi và các đồng sự bắt tay cùng hai chuyên gia từ Thung lũng Silicon để thành lập dự án startup đầu tư cho thể thao, truyền thông, công nghệ trên toàn cầu.

Sinh viên ngành CNTT cần làm gì để có cơ hội “chọn việc, chọn sếp”?

Theo chuyên gia Nguyễn Công Hiếu, ngoài việc học chắc kiến thức cơ bản, sinh viên CNTT còn cần nghiêm túc đầu tư tìm hiểu, chủ động trau dồi thêm kiến thức về ngành học để có cơ hội chọn việc, chọn sếp, chọn mức thu nhập.

‘Cuộc vui đã tàn’ với các startup công nghệ

Việc gọi vốn đột nhiên trở nên khan hiếm khi các nhà đầu tư mạo hiểm ‘keo kiệt’ hơn, buộc công ty khởi nghiệp phải tiết kiệm và tập trung vào hòa vốn.

Đang cập nhật dữ liệu !