vietnampost

Cập nhập tin tức vietnampost

Vietnam Post và Lao Post ký thỏa thuận hợp tác

Ngày 22/7/2022, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã có buổi làm việc và ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty Bưu chính Lào (Lao Post).

Honda Việt Nam hợp tác Vietnam Post triển khai thí điểm giao hàng bằng xe điện Benly e:

Công ty Honda Việt Nam cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức lễ ký kết công bố triển khai thí điểm dự án sử dụng xe điện giao hàng và cung cấp mô hình đổi pin điện.

Đã có thể mua hàng Nhật chính hãng tại bưu điện

 

Nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, thúc đẩy hợp tác giữa DN bưu chính 2 nước, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Bưu chính Nhật Bản vừa triển khai thí điểm dự án bán hàng Nhật tại 18 cửa hàng và sàn TMĐT Postmart.

Vietnam Post ‘gia nhập’ thị trường tài chính số

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa thành lập Công ty Dịch vụ số Bưu điện - Vietnam Post Digital, nhằm phát triển các dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ số, tài chính số.

Vietnam Post vào Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2021

Ngày 25/11, tại “Lễ tôn vinh các doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2021”, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) gây ấn tượng khi tiếp tục nằm trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2021.

Vietnam Post xây dựng các điểm phục vụ thông minh qua nền tảng số

Việc đưa vào sử dụng bộ giải pháp quản lý phân phối hàng hóa đã giúp Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đẩy nhanh tốc độ xây dựng các điểm phục vụ thông minh qua nền tảng số.

Hiện đại hóa hệ thống công nghệ thông tin bưu chính Việt Nam

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tập trung khai thác các lợi thế từ chuyển đổi số đã giúp Vietnam Post tối ưu hóa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị hệ thống.

Bưu chính đang trở thành hạ tầng quan trọng của nền kinh tế số

Dự án "Hiện đại hóa hệ thống CNTT Bưu chính Việt Nam" (MPITS) của Vietnam Post đã tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ, nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ.

Người dân có thể nhận hàng 24/7 tại tủ phát tự động Post Smart

Tủ phát hàng tự động Post Smart của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đem đến trải nghiệm giao nhận hàng chủ động, nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Bưu điện Việt Nam đầu tư cung cấp dịch vụ logistics chất lượng cao

Đến năm 2025, Vietnam Post sẽ mở rộng hệ thống kho ngoại quan đạt 10ha, kho thương mại điện tử tại các vùng kinh tế trọng yếu đạt hơn 15ha, hệ thống trung tâm phân phối hàng hóa khoảng 10ha.

Nhiều lợi ích khi chi trả các chế độ chính sách qua bưu điện

Việc chi trả các chế độ chính sách qua mạng lưới bưu điện ghi nhận những hiệu quả thiết thực, góp phần đẩy mạnh số hóa cơ sở dữ liệu.

Vietnam Post vào Top 10 Thương hiệu mạnh ngành công nghệ-dịch vụ số Việt Nam

Ngày 12/10/2021, tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã vinh dự vào Top 10 nhóm ngành công nghệ - dịch vụ số Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021.

Dịch vụ chuyển phát dành riêng cho ngành tài chính, ngân hàng của Vietnam Post

Vietnam Post vừa ra mắt dịch vụ chuyển phát “EMS Tài chính Ngân hàng”, thiết kế dành riêng nhóm khách hàng ngân hàng, bảo hiểm và tài chính, với cước phí rẻ, thời gian giao hàng nhanh, độ bảo mật, an toàn cao cùng nhiều tiện ích đi kèm.

Việt Nam tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng chỉ số phát triển bưu chính

Theo thông tin Liên minh Bưu chính thế giới mới công bố, trong bảng xếp hạng Chỉ số phát triển bưu chính (2IDP) năm 2021, Việt Nam đã tăng 2 bậc so với năm 2020, là 1 trong 4 nước khu vực ASEAN có tên trong top 50.

Nông dân quét mã QR để mở gian hàng trên sàn Postmart

Để hỗ trợ việc lập tài khoản trên sàn thương mại điện Postmart, Vietnam Post mới đây đã áp dụng công nghệ quét mã QR giúp các hộ nông dân có thể đăng ký gian hàng số nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật.

Thủ tướng làm Chủ tịch Ủy ban quốc gia về chuyển đổi số

Ủy ban quốc gia về Chính phủ điện tử vừa được kiện toàn, đổi tên thành Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số. Ủy ban có 16 thành viên, Chủ tịch Ủy ban là Thủ tướng Chính phủ.

Vietnam Post góp 10.000 thiết bị thông minh vào chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Cùng với việc phát động phong trào thi đua đặc biệt về phòng chống dịch Covid-19, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cũng công bố ủng hộ 10.000 thiết bị thông minh mới cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Hà Nội phân vùng để chống dịch, bưu chính đổi kịch bản cung ứng hàng thiết yếu

Cùng với việc bổ sung thêm lượng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân Hà Nội, 2 doanh nghiệp bưu chính lớn cũng chuyển sang phương án hoạt động mới, phù hợp với kế hoạch của UBND thành phố phân 3 vùng để chống dịch từ ngày 6/9.

Bưu chính vẫn đảm bảo cung ứng thực phẩm, hàng hóa dịp Quốc khánh 2/9

Cùng với việc mở cửa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính tại hệ thống bưu cục trong dịp nghỉ lễ 2/9, Vietnam Post và Viettel Post cũng đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu tại các địa phương đang giãn cách.

Thanh Hóa lập kế hoạch đưa các hộ nông dân lên sàn thương mại điện tử

Cùng với việc lên kịch bản bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu trong tình hình dịch Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp của địa phương lên sàn thương mại điện tử.

Địa phương xây dựng kế hoạch đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn điện tử

Các Sở TT&TT được giao cùng các Sở NN-PTNT, Công Thương và Viettel Post và Vietnam Post tham mưu cho lãnh đạo tỉnh, thành phố ban hành kế hoạch chi tiết việc hỗ trợ đưa các hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử.

Bưu chính livestream bán thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân các vùng dịch

Dịch bệnh Covid-19 cùng yêu cầu giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc đã là động lực để đội ngũ nhân viên các doanh nghiệp bưu chính ngày càng quen thuộc với phương thức livestream để giới thiệu, cung cấp thực phẩm, hàng thiết yếu cho người dân.

Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tử

Từ nay đến ngày 6/9, khi Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm biện pháp giãn cách xã hội, ngoài việc tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ thì các doanh nghiệp bưu chính cũng đặc biệt chú trọng kênh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử.

Ứng dụng công nghệ để quà tặng “Tấm lòng mùa dịch” sớm đến với người khó khăn

Triển khai trao quà tặng chương trình “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương”, các doanh nghiệp bưu chính đang dùng bản đồ Covid-19 TP.HCM để tổ chức phương án phù hợp, hay sử dụng tính năng Zalo Connect để tìm kiếm đối tượng cần hỗ trợ, giúp đỡ.

140.000 người dân khó khăn đã nhận gần 300 tấn lương thực miễn phí

Bên cạnh việc cung ứng hàng thiết yếu, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho địa phương có dịch, các doanh nghiệp bưu chính còn đang triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện. Đến ngày 13/8, 289 tấn lương thực đã được phát miễn phí cho 140.000 người dân.

Doanh nghiệp bưu chính bổ sung hàng thiết yếu cho “vùng xanh”

Ngoài việc bổ sung nguồn thực phẩm, hàng thiết yếu phục vụ người dân, để tuân thủ quy định mới về bảo vệ “vùng xanh” tại TP.HCM, quy trình cung ứng và giao hàng của các doanh nghiệp bưu chính đã được điều chỉnh. 

Hà Nội thiết lập các “vùng xanh”, doanh nghiệp bưu chính đổi cách giao hàng thiết yếu

Ngay khi Hà Nội lập các “vùng xanh” - khu vực không có ca nhiễm dịch, doanh nghiệp bưu chính đã thay đổi linh hoạt giải pháp giao hàng để đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu cho những khu vực này, đồng thời tuân thủ quy định chống dịch.

Hơn 130 đặc sản của Long An đã được bán trên sàn Postmart

Hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp đưa hơn 130 sản phẩm là đặc sản đặc trưng của địa phương như khô cá lóc, thanh long ruột đỏ, tinh dầu tràm…. lên bán trên sàn Postmart là một hoạt động được Bưu điện Long An tập trung triển khai.

Đang cập nhật dữ liệu !