Vua Nệm mời co-founder công ty thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ về đầu quân

ictnews Từ tháng 10/2019, ông Craig Schmeizer, đồng sáng lập Resident Home - công ty thương mại điện tử về bán lẻ nệm và nội thất hàng đầu thị trường Mỹ, chính thức tham gia vào Hội đồng quản trị của Vua Nệm với vai trò cố vấn các chiến lược Digital Marketing.

Vua Nệm mời nhà phát triển bán lẻ nệm e-commerce hàng đầu tại Mỹ về đầu quân | Vua Nệm mời Co-Founder công ty thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ về đầu quân

Thành viên HĐQT Công ty cổ phần Vua Nệm từ trái qua: ông Hoàng Tuấn Anh, ông Craig Schmeizer và ông Nguyễn Vũ Nghĩa.

Hôm nay, ngày 12/10/2019, Công ty cổ phần Vua Nệm chính thức công bố quyết định mời ông Craig Schmeizer, đồng sáng lập Resident Home, cha đẻ của Nectar Sleep, thương hiệu nệm online và bán trực tiếp tới khách hàng D2C (Direct To Consumers) hàng đầu nước Mỹ về tham gia Hội đồng quản trị của công ty.

Ông Nguyễn Vũ Nghĩa, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Vua Nệm tin tưởng: “Sự có mặt của ông Craig Schmeizer trong HĐQT, người có kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực Marketing và phát triển doanh nghiệp, sẽ giúp Vua Nệm đạt được tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Với kinh nghiệm điều hành chuyên sâu tại các tập đoàn toàn cầu và những thành tựu kinh doanh tại các công ty start-up đang phát triển mạnh mẽ, ông Schmeizer là nhân tố đặc biệt giúp Vua Nệm hình thành và hiện thực hoá các chiến lược của công ty”.

Chiến lược phát triển của Vua Nệm là kết nối các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số và bán lẻ tốt nhất giúp thị trường và khách hàng hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ cũng như tầm quan trọng của sản phẩm nệm, góp phần tạo nên giấc ngủ ngon hơn cùng sự lựa chọn nệm chuẩn xác. Hiện nay, Vua Nệm đang là nhà bán lẻ nệm hàng đầu và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Vua Nệm mời nhà phát triển bán lẻ nệm e-commerce hàng đầu tại Mỹ về đầu quân | Vua Nệm mời Co-Founder công ty thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ về đầu quân

Ông Craig Schmeizer, đồng sáng lập công ty thương mại điện tử Resident Home, tham gia vào HĐQT của Vua Nệm từ tháng 10/2019 với vai trò cố vấn các chiến lược Digital Marketing.

Ông Craig Schmeizer tham gia vào HĐQT của Vua Nệm với vai trò cố vấn các chiến lược Digital Marketing, giúp nâng cao hiệu quả vận hành, đồng thời hỗ trợ đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vua Nệm để công ty đạt mức tăng trưởng theo kế hoạch đã đề ra.

Bày tỏ sự hào hứng khi được hỗ trợ đội ngũ của Vua Nệm trong việc mở rộng và đạt được nhiều thành công hơn nữa, ông Craig Schmeizer chia sẻ: “Tôi hy vọng sẽ đóng góp vào sự phát triển của Vua Nệm dựa trên sức sáng tạo và kinh nghiệm của mình, đồng thời, mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam cũng như các cổ đông của Vua Nệm”.

Vua Nệm đã có bước phát triển mạnh mẽ kể từ sau khi nhận được đầu tư trong năm 2017 từ Mekong Capital - quỹ đầu tư có sức tăng trưởng hàng đầu Việt Nam. Hiện công ty đã mở rộng hệ thống lên 59 cửa hàng tại 19 tỉnh và thành phố trên cả nước, đặt kế hoạch phát triển lên hơn 300 cửa hàng bán lẻ nệm vào năm 2023 cũng như trở thành chuỗi bán lẻ nệm và chăn ga gối số 1 tại Việt Nam. Vua Nệm đang có kế hoạch phát hành cổ phiếu (IPO) vào năm 2023.

Resident Home (www.residenthome.com) là công ty thương mại điện tử về bán lẻ nệm và nội thất hàng đầu thị trường Mỹ và Anh với thương hiệu Nectar Sleep (www.nectarsleep.com), thương hiệu nệm trực tuyến hàng đầu.

Được biết, nối tiếp sự thành công của Nectar Sleep, Resident phát triển thêm 3 thương hiệu nệm khác là Dreamcloud Sleep (www.dreamcloudsleep.com), Awara (www.awarasleep.com), and Level Sleep (www.levelsleep.com), đồng thời mở rộng sang lĩnh vực nội thất với các thương hiệu Wovenly (thảm), Bundle (ghế sofa) và Cloverlane (cung cấp toàn bộ đồ nội thất).

Tính đến năm 2019, sau 3 năm hoạt động, Resident phân phối trực tiếp qua các trang thương mại điện tử và mạng lưới hơn 1.500 cửa hàng đối tác tạo ra doanh thu ước tính khoảng 400 triệu USD. Cũng trong năm nay, trong kết qủa đánh giá về 1,000 công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, Resident trở thành nhà bán lẻ thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Bắc Mỹ được bình chọn bởi Internet Commerce and Digital Commerce360.

Startup giải mã gen dựa trên dữ liệu lớn của người Việt thắng giải VietChallenge

Dịch vụ xét nghiệm gen dựa trên bộ dữ liệu lớn dành riêng cho người Việt của GeneStory đã giành chiến thắng tại VietChallenge 2022.

Bloomberg: VNG hướng "tầm ngắm" ra thị trường thế giới

‘Bảo vệ thành công thị trường quê nhà 100 triệu dân trước các gã khổng lồ như Facebook, VNG bật chế độ tấn công’.

Startup Hàn Quốc mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo sang thị trường Việt

Xinapse, một công ty Hàn Quốc khởi nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, vừa công bố ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức liên doanh và có kế hoạch mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo tại đây.

Deloitte: Người Việt có thể kiếm chục tỷ USD mỗi năm nhờ vũ trụ ảo metaverse

Phân tích của Deloitte chỉ ra rằng, vũ trụ ảo metaverse có thể thúc đẩy GDP của các nền kinh tế Châu Á tăng lên mức 1,4 nghìn tỷ USD vào năm 2035.

13 trường đại học thành lập Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có vai trò kết nối, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt là nguồn lực đễ hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên.

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge 2022 được tổ chức tại sàn chứng khoán Nasdaq

VietChallenge là cuộc thi kêu gọi vốn dành cho những công ty startup gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay, vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại sàn chứng khoán Nasdaq trên quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ.

Phép thử cho các giải pháp đổi mới sáng tạo

Các giải pháp đổi mới sáng tạo tốt nhất được lựa chọn từ Chương trình Đổi mới sáng tạo Việt Nam, sẽ được triển khai ở nhiều địa phương, để kiểm chứng tính khả thi và nhân rộng những sáng kiến, giải pháp đổi mới sáng tạo trên khắp cả nước.

Messi đầu tư vào startup

Lionel Messi và các đồng sự bắt tay cùng hai chuyên gia từ Thung lũng Silicon để thành lập dự án startup đầu tư cho thể thao, truyền thông, công nghệ trên toàn cầu.

Sinh viên ngành CNTT cần làm gì để có cơ hội “chọn việc, chọn sếp”?

Theo chuyên gia Nguyễn Công Hiếu, ngoài việc học chắc kiến thức cơ bản, sinh viên CNTT còn cần nghiêm túc đầu tư tìm hiểu, chủ động trau dồi thêm kiến thức về ngành học để có cơ hội chọn việc, chọn sếp, chọn mức thu nhập.

‘Cuộc vui đã tàn’ với các startup công nghệ

Việc gọi vốn đột nhiên trở nên khan hiếm khi các nhà đầu tư mạo hiểm ‘keo kiệt’ hơn, buộc công ty khởi nghiệp phải tiết kiệm và tập trung vào hòa vốn.

Đang cập nhật dữ liệu !